'Ốc' Thanh Vân, Chung Thục Quyên khoe vóc dáng đẹp

Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012


Bà mẹ một con ngày càng mặn mà và gợi cảm. Sau 3 tháng vất vả bay ra Hà Nôi để làm MC cho chương trìnhBước nhảy hoàn vũ, thời gian này cô dành cho gia đình và chăm sóc cậu con trai 1 tuổi.


Bà mẹ một con ngày càng mặn mà và gợi cảm. Sau 3 tháng vất vả bay ra Hà Nôi để làm MC cho chương trình Bước nhảy hoàn vũ, thời gian này cô dành cho gia đình và chăm sóc cậu con trai 1 tuổi.


Nữ MC gợi cảm, khoe vòng 1 đầy đặn trong chiếc đầm khoét sâu. Trở lại sau khi sinh con, Thanh Vân ngày càng đắt sô MC và đóng phim. Cô cũng bận rộn với lịch diễn kịch vở Người vợ ma tại sân khấu Phú Nhuận.


Trong khi đó, người mẫu Chung Thục Quyên xuất hiện nền nã và giản dị với đầm màu nâu. Cô cũng trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên.



Chiếc đầm bó sát giúp cô khoe được thế mạnh vòng một gợi cảm và đôi chân thon dài. Cô đi dự tiệc một mình mà không có sự tháp tùng của người yêu ngoại quốc như thường lệ.


Người mẫu tự tin tạo dáng, khoe lưng trần trước ống kính.


Không sở hữu vóc dáng người mẫu nhưng cách ăn mặc và khéo léo chọn trang phục giúp Bảo Thy khoe được đường cong và trẻ trung hơn.


Mới đây, nữ ca sĩ vướng nghi án đạo MV của một ca sĩ Hàn Quốc. Sự việc này đã khiến các trang báo nước ngoài đưa tin nhưng với bản lĩnh nhiều năm trong nghề, Bảo Thy đã lên tiếng đính chính, đưa bằng chứng và dập tắt dư luận.


Cô khoe nét tươi trẻ trước ống kính.


Hiện tại Bảo Thy đang hoàn thành album mới có nhiều ca khúc do cô sáng tác. Theo đó, album sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ với khán giả.


Buổi khai trương còn có sự góp mặt của Đàm Thu Trang. Người mẫu trẻ này cũng đang dần khẳng định khả năng ca hát với album đầu tay.


Họa mi Khánh Linh ngày càng trẻ trung và xinh đẹp. Sau cuộc hôn nhân buồn, con tim nữ ca sĩ đã vui trở lại.


Á quân của Bước nhảy hoàn vũ Trương Nam Thànhxuất hiện lịch lãm với vest. Đây là phong cách quen thuộc mà anh xây dựng từ cuộc thi, tuy nhiên nhiều người lại chê người mẫu sinh năm 1991 ăn mặc quá già so với tuổi.


Từ một người mẫu ít được quan tâm, sau cuộc thi này Nam Thành được lòng người hâm mộ. Anh cũng đắt sô hơn hậu sân chơi này.


Nam Thành chụp hình cùng với Đoan Trang - Á quân của mùa thứ nhất. Nữ ca sĩ đã dành rất nhiều lời khen cho chàng người mẫu vì những gì anh thể hiện ở Bước nhảy hoàn vũ.


Từ trái qua phải: Nam Thành, Thu Trang, Đoan Trang và Bảo Thy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn