Thắp lửa Olympic bằng công nghệ.

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012


Sự có mặt của “người đồng hành” đặc biệt này trong chương trình “Samsung Hope Relay - Mỗi bước chạy, một tương lai”đã biến cuộc chạy bộ của 7.404 người tham dự thành một thế vận hội theo cách riêng. Bốn đại sứ của chương trình gồm đại kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm, diễn viên Ngô Thanh Vân, ca sĩ Hà Anh Tuấn, nhạc sĩ/ca sĩ Thanh Bùi đã hào hứng cùng Galaxy S III vượt qua lộ trình 4km và đua về đích.


Ca sĩ Hà Anh Tuấn cùng đội chinh phục đường chạy với khí thế hào hứng. Anh cũng không quên dùng Samsung Galaxy S III để thống kê quãng đường đã chạy được. Thông qua ứng dụng Chạy cùng Samsung, những người chạy bộ còn có thể đóng góp cho cộng đồng khi mỗi km “tích lũy” được tương ứng với 50.000 đồng Samsung đóng góp xây dựng Thư viện thông minh cho trẻ em vùng ven. Kết quả qua cuộc chạy bộ này, tổng số tiền đóng góp lên đến 1.787.900.000 đồng.


Những chiếc Samsung Galaxy S III khổng lồ đã được đặt dọc suốt chặng đường chạy, gửi đi thông điệp khích lệ đến những người tham gia chạy bộ. Con số khoảng cách và hình ảnh các vùng đất liên tục được thay đổi trên lộ trình khiến mọi người cảm thấy London và Olympic luôn thật gần.


Ấn tượng nhất là nghi thức rước đuốc Olympic được tái hiện đậm chất công nghệ. “Ngọn đuốc” Olympic thắp lên và liên tục được 4 vị đại sứ chuyền tay nhau thông qua chiếc Samsung Galaxy S III. Với tính năng S Beam (Chia sẻ trong nháy mắt), mọi dữ liệu đều có thể chia sẻ nhanh chóng chỉ bằng cách áp lưng hai chiếc điện thoại vào nhau. Nghi thức ruốc đuốc độc đáo này đã khiến mọi người không khỏi bất ngờ và hào hứng.


Người cuối cùng nhận đuốc là đại kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm, sau đó ngọn lửa được thổi bùng trên màn hình lớn của sân khấu. Là 1 trong 2 đại diện của Việt Nam tham gia lễ rước đuốc tại Anh từ 21-26/6 này, Lê Quang Liêm đã có buổi “diễn tập” đầy thú vị trong không khí vô cùng sôi nổi.


Chưa có dịp được cầm chiếc Galaxy S III trên tay, nhiều bạn trẻ rất háo hức chờ đến cơ hội rút thăm may mắn. Kết quả, bạn Phạm Quang Công (trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ) đã trở thành người may mắn nhất buổi chạy bộ khi nhận được một smartphone Samsung Galaxy SIII - phần thưởng giá trị nhất của chương trình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn