Thí sinh Siêu mẫu nhảy múa gợi cảm

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012


Ngày 31/5, 32 thí sinh chia làm 16 cặp cùng nhau trổ tài nhảy múa. Nội dung các điệu nhảy do ban tổ chức quy định. Trước đó, các người mẫu đã dành nhiều thời gian tập luyện với các vũ công người nước ngoài. Phương Mai thi tài với 'Vũ điệu phương Đông'. Cô khoe vẻ sexy trong trang phục màu hồng, thể hiện các động tác uyển chuyển, quyến rũ.


Múa cặp với Phương Mai là chân dài Mâu Thị Thanh Thủy. Thí sinh này được chú ý vì có chiều cao khá ấn tượng 1m77. Phần thi của Phương Mai và Thanh Thủy được các giám khảo nồng nhiệt khen ngợi.


Thí sinh Cù Thị Ngọc Quý cũng gợi cảm và nổi bật khi thể hiện tiết mục múa bụng.


Thi tài bên cạnh Ngọc Quý là chân dài Diệu Huyền.


Hoàng Oanh nhảy điệu Paso Doble cùng nam người mẫu Mai Quốc Toàn.


Nguyễn Hữu Long tình tứ cùng Nguyễn Phạm Kim Ngân trong điệu Samba.


Nguyễn Lê Mỹ Linh biểu diễn động tác xoạc chân cùng bạn nhảy Nguyễn Thế Ân Khoa trong điệu Rumba.


Huỳnh Hoàng Sang và Nguyễn Thị Tuyết trong điệu Paso Doble.


Người mẫu Nguyễn Thành An và bạn nhảy Huỳnh Thị Nu phối hợp ăn ý trong điệu Samba.


'Cảm thụ âm nhạc' là vòng thi giúp thí sinh có cơ hội khoe khả năng dẻo dai, khéo léo của mình trong các vũ điệu dancesport, đồng thời rèn luyện cho họ khả năng cảm nhạc. Đây được xem là một trong những kỹ năng quan trọng, cần thiết cho nghề người mẫu khi họ trình diễn trên sàn catwalk hoặc tạo dáng trong studio.


Chung cuộc, ban giám khảo đã chọn ra 7 cặp thí sinh thể hiện xuất sắc, 3 cặp thí sinh vào vòng nguy hiểm và loại 1 cặp thí sinh khỏi cuộc thi. Chiều nay, các người mẫu sẽ có buổi gặp gỡ với ba diễn viên kịch nói Huỳnh Đông, Đại Nghĩa và Thanh Thúy để thảo luận về vòng thi 'Xử lý tình huống' diễn ra vào ngày 5/6.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn