Thí sinh Siêu mẫu kẻ cứng đơ, người bốc lửa thi dancesport

Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012


Chiều qua, 32 thí sinh của cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2012 (SMVN) đã bước vào vòng thi Cảm thụ âm nhạc tại TP Hồ Chí Minh. Giám khảo của phần thi Dancesport gồm kiện tướng danceport Khánh thi, NTK Công Trí và chuyên gia Alex. Khánh Thi diện bộ váy đỏ nữ tính khoe vòng eo nhỏ xíu được nhấn bằng chiếc thắt lưng nơ mảnh mai.


32 thí sinh được chia làm 16 cặp (ngẫu nhiên). Nội dung các điệu nhảy sẽ do BTC tổ chức quy định. Trước đó, thí sinh đã có thời gian tập luyện với các vũ công Châu Âu, đồng thời cũng là những bạn nhảy của các thí sinh Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012 như: Vesela Dimova, Alex, Rusina, Vesela Nedyalkova.


Cảm thụ âm nhạc là một trong những kĩ năng quan trọng, cần thiết cho nghề người mẫu khi họ trình diễn trên sàn catwalk hoặc tạo dáng trong studio. Âm nhạc sẽ làm cho người mẫu thăng hoa hơn, từ đó thể hiện tốt ý tưởng của bộ trang phục.


Phương Mai và Ngọc Quý đã đem đến những phần trình diễn thật sự lôi cuốn bởi vẻ sexy cũng như khả năng nhảy quá tốt ngay cả khi phần tiết tấu bị đổi đột ngột.


Khánh Thi đã dành nhiều lời khen cho hai cặp nhảy này, chị cho rằng họ đã nhảy như một vũ công chuyên nghiệp, biểu cảm tốt, giữ nhịp tốt và có sự tự tin trên sân khấu.


Từng chiến thắng trong thử thách nhảy theo nhạc tại Việt Nam's Next Top Model 2011, Kim Tuyền (tóc tém) tiếp tục thể hiện bản lĩnh ở cuộc thi Siêu mẫu 2012. Ngay ở phần tạo dáng trước bài thi dancesport, thí sinh này đã biết cách thu hút chú ý bằng tư thế chuyên nghiệp và nét mặt tươi tắn.


Kim Tuyền liên tục biến hóa biểu cảm trong các động tác, đây cũng là một trong 6 thí sinh có bộ ảnh đơn đẹp nhất tại SMVN 2012.


Cô nàng dễ dàng thực hiện các động tác khó chẳng khác gì vũ công tập lâu năm.



So với 2 cô bạn Next Top là Hoàng Oanh và Thu Thủy, Lê Thị Tuyết (giữa) có biểu cảm khá gượng gạo, thiếu sức sống, ngay cả tư thế tạo dáng cũng không toát lên phong cách của người mẫu.


Tuyết giữ nguyên vẻ mặt lờ đờ này trong bài thi và không tạo được nhiều ấn tượng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn