Tổng hợp các bộ vỏ case tích hợp bàn phím tốt nhất dành cho iPad

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012


Giá của sản phẩm này là 75 USD (khoảng 1.500.000 đồng). Bạn cũng có thể xem xét một vài thiết kế khác, những vỏ case kết hợp bàn phím với các phím gõ không quá nhỏ, hay làm bằng silicone khó sử dụng.


Phần bàn phím Bluetooth của sản phẩm này áp vào mặt trước của iPad, với mặt sau của iPad được để lộ. ZAGGmate được làm bằng nhôm kết hợp hoàn hảo hơn với thiết kế của iPad. Thiết kế cũng bao gồm một bản lề để bạn có thể trượt và dựng đứng iPad của mình lên.


Vỏ case làm từ da Rubata bao gồm 1 bàn phím cứng cáp với pin cho 72 giờ sử dụng. Với thiết kế gấp đơn giản, thật dễ dàng để biến một chiếc “cặp hồ sơ” thành một “laptop”.


Với thiết kế vỏ sò, Crux360 khiến iPad giống hệt một chiếc laptop, nhưng cũng như những vỏ case khác, bạn có thể định vị iPad ở những chế độ khác nhau, tùy theo như cầu sử dụng dành cho xem phim hay sử dụng như một máy tính bảng.


Một vỏ sò khác tạo hình ảnh một chiếc laptop đầy phong cách cho iPad, với thiết kế bản lề có khả năng xoay 360


Nếu bạn là fan của StarWar, có thể bạn sẽ chọn ngay case vỏ sò kết hợp bàn phím cho iPad lấy cảm hứng từ StormTrooper mà không do dự. 3 triệu là một mức đầu tư kha khá, nhưng nó chắc chắn sẽ chuyển đổi bất kỳ thế hệ iPad nào thành một máy đánh chữ xách tay nhờ vào bàn phím QWERTY tích hợp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn