Top 10 thiết bị di động được ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2012


iPad mới của Apple đã được ra mắt vào đầu năm nay. Máy được trang bị màn hình 9.7-inch, hỗ trợ kết nối 4G và hệ điều hành iOS 5. Hầu hết các chuyên gia đều nhận định đây là sản phẩm có chất lượng cao hơn đa số các sản phẩm được bày bán trên thị trường hiện nay.


Máy tính xách tay siêu di động Dell XPS 13 là một trong những thành công bất ngờ trong thế giới di động. Cho đến nay, những máy tính xách tay mang tên Ultrabook đã thực sự tỏa sáng, dù còn nhiều trở ngại do mức giá cao. XPS 13 gặt hái được những thành công nhờ vào bộ khung nhẹ, mỏng và thiết kế thời trang.


Samsung Galaxy Tab 10.1 được xem là đối thủ đáng gờm nhất của iPad. Thiết bị này sở hữu màn hình 10.1-inch, hoạt động trên hệ điều hành Android. Dù không đạt được doanh số cao ngất ngưởng như iPad của Apple, nhưng đối với những ai không yêu iOS và đang tìm kiếm một tablet cho riêng mình, thật khó để tìm thấy một sự lựa chọn tốt hơn Samsung.


Một cách không chính thức, Apple MacBook Air được xem là nguồn cảm hứng của các Ultrabook ngày nay. Thiết bị mang đến cho người tiêu dùng hai sự lựa chọn. Model 11 inch và 13 inch siêu mỏng, siêu nhẹ và thiết kế cực kỳ cuốn hút. Dù được bán với mức giá khá cao, nhưng MacBook Air luôn là sự lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo”.


Khi Amazon Kindle Fire được phát hành vào cuối năm ngoái, nhiều tín đồ công nghệ cho rằng Kindle Fire khó có thể trụ vững cho đến ngày nay. Với màn hình 7-inch và bộ nhớ trong 8GB, Kindle Fire không thể nào sánh với iPad. Tuy nhiên, Kindle Fire đã thu hút được người tiêu dùng. Một phần của thành công đó là nhờ mức giá rẻ chỉ 199 USD, và một phần khác là nhờ kho ứng dụng khổng lồ của Amazon.


HP Folio 13 là một trong những Ultrabook mang lại thành công bất ngờ nữa. Sản phẩm được trang bị màn hình 13-inch và thiết kế mỏng đẹp mà nhiều tín đồ công nghệ mong ước. Folio cũng không thua kém Dell XPS 13 là mấy.


Máy tính bảng Asus Eee Pad Transformer đã giúp cho Asus lấy lại vị trí của mình trên bản đồ máy tính di động. Cách đây một vài năm, Asus tập trung mọi nguồn lực của mình vào việc sản xuất netbook, một lĩnh vực mang lại nguồn lợi khổng lồ trước khi cơn bão máy tính bảng đổ bộ.


Apple MacBook Pro có thể là một sự lựa chọn đắt đỏ hơn trong danh sách này, nhưng không có nghĩa là nó không mang lại những trải nghiệm cao cấp. Thực vậy, MacBook Pro là một trong những notebook hàng đầu trên thị trường hiện nay. Dù giá cao, nhưng MacBook Pro vẫn là lựa chọn đắt giá.


Dù không có được sự quảng cáo rầm rộ như iPad hay sự hỗ trợ về nội dung từ Amazon như Kindle Fire, thiết bị này lại nổi bật bởi thiết kế đẹp mắt. Ngoài ra, sự có mặt của Android trên thiết bị này không có điểm nào đáng chê. Tablet S đơn giản là một trong những sản phẩm đẹp nhất trong danh sách này.


Thật khó để tìm thấy một lỗi nhỏ nào trên Acer Aspire S3. Ultrabook này được trang bị màn hình LED 13.3-inch LED và phần thân cực mỏng. Ngoài ra, với sự giúp đỡ từ bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ hai, Aspire S3 là Ultrabook mạnh mẽ hơn hẳn trong danh sách này. Đây là sự lựa chọn phù hợp với người dùng di động và không muốn phải mang bên mình một laptop nặng nề.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn