Top điện thoại có camera tốt nhất

Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012


Với cảm biến lên đến 41 triệu điểm ảnh này cho phép, chiếc Nokia Pureview 808 được xem là cuộc cách mạng camera trên smartphone. Nó sử dụng công nghệ thu thập dữ liệu hình ảnh từ 7 điểm ảnh lân cận và ngưng tụ tại 1 điểm ảnh, để chụp ảnh chỉ 5 hoặc 8 megapixel với độ nét siêu cao và không bị nhiễu ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.


Samsung Galaxy S3


Trang bị camera 8 Megapixel, khẩu độ f/2.4, công nghệ phản sáng, bộ lọc hồng ngoại lai, iPhone 4S dễ dàng trở thành một trong những smartphone được xếp hàng Top khi so tính năng chụp ảnh hiện nay. Chất lượng camera của máy đã không ít lần được đem so sánh với một số dòng máy chụp ảnh compact phổ thông ngày nay, và chứng tỏ được khả năng vượt trội của mình trong không ít khía cạnh.


và Samsung Galaxy S3, chiếc HTC One X cũng được trang bị camera 8 megapixel với màn trập kép (cho phép quay video và chụp ảnh cùng 1 lúc) lens khẩu độ F/2.0, hỗ trợ chiếu sáng và quay phim trong điều kiện ánh sáng yếu, một ống kính góc rộng 28mm, hỗ trợ quay phim 1080p. Bên cạnh đó còn phải kể đến tốc độ lấy nét cực nhanh do sử dụng riêng một chip xử lý hình ảnh (0,2 giây) của camera 8 MP giúp người dùng có thể chụp liên tiếp hàng chục tấm ảnh khác nhau chỉ trong vài giây.


HTC One S được trang bị camera 8 megapixel với độ phân giải 3264 x 2448 pixel, hỗ trợ đèn LED, mô-đun camera kép cho phép quay phim HD và chụp hình cùng lúc, khẩu f2.0, ống kính góc rộng 28 mm, cảm biến BSI, hỗ trợ quay phim 1080p HD

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn