Trương Nam Thành nhảy với đôi mắt bịt kín

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012


Minh Hằng, Nam Thành căng thẳng trước giờ G


Trong đêm chung kết tối qua, Trương Nam Thành rất thông minh chọn múa hiện đại trong khi đôi mắt bịt kín để thể hiện kỹ năng điêu luyện của mình. Anh cảm nhận bạn nhảy Elena bằng chính cơ thể, cảm xúc và trái tim mình. Nhờ đó mà màn kết hợp của cặp đôi rất nhuần nhuyễn.



Không chỉ có những tạo hình đẹp mắt, tiết mục này của Nam Thành còn dạt dào cảm xúc. Điều này không chỉ thể hiện trên gương mặt mà còn toát lên từ từng động tác của anh.



Sau khi xem xong tiết mục này, cả ba giám khảo Trần Ly Ly, Hồ Hoài Anh và Khánh Thi đều đồng loạt đứng dậy vỗ tay khen ngợi Nam Thành. Và khi nhận xét về Á vương Manhunt, nữ kiện tướng dance sport đã không kìm nén được những giọt nước mắt vì suốt 3 mùa giải "Bước nhảy hoàn vũ" vừa qua, chị mới tìm thấy một thí sinh hoàn hảo về cả ngoại hình và kỹ năng như Nam Thành.



Giám khảo Trần Ly Ly dưới con mắt của một biên đạo múa cũng đánh giá rất cao bài thi của Nam Thành và tối qua, lần đầu tiên chị vỗ tay, hào hứng trước một thí sinh của "Bước nhảy hoàn vũ 2012".



Tuy nhiên, giám khảo Chí Anh lại không thích bài múa hiện đại này. Anh còn dùng tấm vải Nam Thành che mắt mình lại và nói rằng, anh vẫn có thể nhìn thấy mọi vật xung quanh. Anh "tố" Nam Thành khi nhảy không hoàn toàn nhắm mắt như mọi người nghĩ. Trước sự khắt khe này, Chí Anh chỉ cho điểm 9, trong khi 3 giám khảo khác cho Nam Thành điểm 10.


Ở điệu Tango quốc tế, Á vương Manhunt không có bài thi thực sự ấn tượng như điệu Tango Argentina anh từng bùng nổ trong đêm bán kết. Điều này có thể dễ hiểu bởi bạn nhảy Elena gặp chấn thương ở xương sườn nên đã ảnh hưởng không nhỏ tới phần dàn dựng bài thi.


Ở tiết mục Tango, Nam Thành chỉ đạt được số điểm 38. Cộng với số điểm 39 ở điệu Freestyle, anh có tổng điểm 77, thấp hơn Minh Hằng và đoạt giải Á quân mùa thứ ba của "Bước nhảy hoàn vũ 2012".

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn