'Con đường' thời trang tuyệt đẹp của nữ hoàng Elizabeth

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012


Nhân dịp kỉ niệm 60 năm trị vì của nữ hoàng Anh - Elizabeth II, Đẹp online mời bạn chiêm ngưỡng phong cách thời trang của bà, để thấy được gu thẩm mỹ tinh tế, sang trọng, nét lịch lãm toát lên từ người phụ nữ quyền lực này.


Nữ hoàng diện chiếc váy ren màu trắng trong chuyến công du vòng quanh nước Úc năm 1954. Sandal cao gót, găng tay và chiếc ô cùng màu đã góp phần làm tăng thêm sự tinh tế cho trang phục của bà.


Tháng 8 năm 1954 , nữ hoàng rời khỏi nhà hát Wyndham sau khi xem vở 'The Boyfriend' với chiếc váy đăng ten màu xanh. Lần đi xem kịch này, nữ hoàng sử dụng tới hai chiếc túi: một làm từ lông thú và một được nạm đá quí.


Xuất hiện tại Union Jack Club vào tháng 7 năm 1957, nữ hoàng Elizabeth trông vô cùng tinh tế trong chiếc váy lụa màu trắng. Phụ kiện được nữ hoàng sử dụng là chiếc xắc tay cùng màu, mũ đội đầu gắn hoa và trâm cài áo.


Bước ra từ nhà ga trên phố Liverpool cùng với công chúa Anne, nữ hoàng tránh cái rét mùa đông bằng chiếc áo khoác dạ màu vàng nhạt kết hợp với khăn quàng cổ họa tiết da báo.


Nữ hoàng mặc một chiếc áo khoác nổi bật trong chuyến thăm hoàng gia Bắc Island vào năm 1953.


Tham dự bữa tiệc cocktail Windsor vào năm 1959, nữ hoàng đã mặc một chiếc váy liền với phần áo khoác lửng màu vàng chanh nhẹ nhàng. Phụ kiện được nữ hoàng sử dụng là mũ rộng vành và kính mát.


Trong chuyến công du tới Delhi - Ấn Độ vào năm 1961, nữ hoàng đã diện một chiếc váy liền thân màu trắng được tô điểm bởi các họa tiết hình quả anh đào màu hồng nhạt. Lần này, nữ hoàng sử dụng một chiếc mũ làm từ lông vũ có đai buộc cùng màu với họa tiết của chiếc váy.



Xuất hiện tại lễ khai mạc nhà máy khí đốt Lurgi vào năm 1961, nữ hoàng mang vẻ ngoài bình dị và gần gũi với khăn trùm đầu để tránh bụi, áo măng tô trắng và ủng cao su.



Nữ hoàng xuất hiện vô cùng trẻ trung trong chiếc áo khoác len màu hồng nhạt cùng với chồng và con gái trong lễ mở màn thế vận hội Highland.



Nữ hoàng đã sử dụng một trong những chiếc mũ có đường cắt khá đặc biệt trong chuyến công du tới Jamaica vào năm 1975.



Trong chuyến công du kéo dài 17 ngày đến Đông Phi vào tháng 7 năm 1979, nữ hoàng chủ yếu sử dụng các phụ kiện như túi xách và găng tay màu đen, kết hợp với khăn xếp cùng tông với màu váy.



Tại câu lạc bộ polo vệ binh Windsor vào năm 1984, nữ hoàng đã mặc một chiếc váy liền thân với áo choàng không tay màu xanh cổ vịt . Phụ kiện được nữ hoàng sử dụng là ghim cài áo nạm đá quí.


Màu hồng dường như là một trong những gam màu được nữ hoàng yêu thích nhất. Trong chuyến công du tới New Zealand vào năm 1986, bà trông thực sự trẻ trung trong chiếc áo khoác dạ màu hồng kết hợp với mũ đội đầu màu trắng có gắn hoa cùng màu áo.


Trong một cuộc trò chuyện với công nương Diana tại Clarence House – London vào năm 1987, nữ hoàng đã tự mình lăng xê cho màu xanh hoàng gia khi diện một chiếc váy gam màu này với các họa tiết chấm bi cổ điển.



Một chiếc máy ảnh, một chiếc túi xách màu đen cùng với khăn trùm đầu trong tay, nữ hoàng đã sẵn sàng cho chuyến ghé thăm triển lãm Horse Windsor vào ngày 9 tháng 5 năm 1991.



Trong một chuyến đi đến Trinidad năm 2009, nữ hoàng thanh lịch và trẻ trung khi khoác lên mình một bộ váy màu xanh lá với hoạ tiết đặc sắc kết hợp khéo léo cùng với một chiếc mũ ton-sur-ton.


Bộ váy mày hồng nhạt đi cùng chiếc mũ vành rộng cùng màu khiến nữ hoàng Elizabeth trở nên vô cùng lịch thiệp và tao nhã, phù hợp với không khí trang trọng của một buổi tuyên bố vào tháng 11 năm 2010.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn