Vân Trang khoe giọng hát

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2012


Tối 10/6, Vân Trang gây bất ngờ khi diện áo dài trắng nền nã, xuất hiện trên sân khấu chương trình ca nhạc Phật giáo với chủ đề 'Diệu âm Hoằng Pháp' lần thứ ba do các chư Tăng của chùa Hoằng Pháp tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình TP HCM.



Nữ diễn viên tự tin khoe giọng hát trong ca khúc 'Hương sắc Việt Nam' do chính thầy trụ trì Thích Chân Tính của chùa Hoằng Pháp sáng tác riêng cho chương trình.


Không phải là ca sĩ chuyên nghiệp nhưng giọng hát Vân Trang khá ngọt ngào, dễ nghe. Cô được đông đảo khán giả hưởng ứng, vỗ tay nồng nhiệt.


'Diệu âm Hoằng Pháp' là chương trình được tổ chức nhằm mục đích phổ cập đạo Phật, đồng thời tạo một sân chơi tâm linh để các nghệ sĩ chung tay cùng các chư Tăng, Phật tử làm việc thiện. Buổi biểu diễn được đầu tư, chuẩn bị và dàn dựng công phu, hoành tráng với sự quy tụ của hàng trăm Phật tử từ khắp nơi tới thưởng thức.


Ngoài Vân Trang, nhiều người mẫu, nghệ sĩ cũng tham gia biểu diễn trong chương trình. Mẫu teen Bảo Trân tươi tắn khoe sắc trong phần giới thiệu bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt.


Bảo Trân được nhiều người khen ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.


Dương Mỹ Linh rạng rỡ trong tà áo dài cách điệu.



Khánh My thướt tha, duyên dáng với áo dài tím.


Tiết mục ca nhạc kết hợp trình diễn thời trang của Vân Trang và các người mẫu góp phần làm cho đêm hội Phật giáo thêm màu sắc, hấp dẫn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn