Vào hè lãng mạn với xtyle icon Chriselle Lim

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012


Search những cụm từ như: “Fashion Diva”, “Fashion Guru” hay “Fashion Expert” trên Google, các bạn sẽ rất ngạc nhiên khi thấy những kết quả đầu tiên hiện lên luôn là Chriselle Lim- cô gái gốc Hàn Quốc, hiện đang sinh sống và làm việc tại Los Angeles, Mĩ.


Ngoài việc lựa chọn viết blog giống như các fashion icon thường làm,Chris chọn Youtube làm nơi chia sẻ tất cả mọi điều về thế giới thời trang của mình. Ban đầu là những video clip hướng dẫn make-up và làm tóc, sau đó là một loạt những clip mang hơi hướng "DIY - Do It Yourself" như: dạy làm vòng cổ, 20 kiểu mix đồ chỉ với 1 chiếc khăn, mix đồ với vest, biến tấu giày cao gót... theo phong cách của riêng mình.


Ngoài việc lựa chọn viết blog giống như các fashion icon thường làm, Chris chọn Youtubelàm nơi chia sẻ tất cả mọi điều về thế giới thời trang của mình. Ban đầu là những video clip hướng dẫn make-up và làm tóc, sau đó là một loạt những clip mang hơi hướng "DIY - Do It Yourself" như: dạy làm vòng cổ, 20 kiểu mix đồ chỉ với 1 chiếc khăn, mix đồ với vest, biến tấu giày cao gót... theo phong cách của riêng mình.




Không chỉ dừng lại ở đó, chị ấy còn hợp tác vớiMichelle Phan - chuyên gia trang điểm trẻ đã khá nổi tiếng trong giới trẻ cùng vài người bạn khác xây dựng nên một kênh trực tuyến trên Youtube với tên gọi For All Women Network (FAWN), chia sẻ mọi xu hướng đang thịnh hành trên thế giới, bao gồm make-up, làm tóc và tất nhiên là cả thời trang nữa. Từ đó, cái tên Chriselle Lim trở nên "phổ biến" hơn khi FAWN đạt lượng theo dõi thuộc top "khủng", các video clip luôn thu hút hàng triệu lượt view và mới đây nhất, chị ấy đã về "đầu quân" làm Giám đốc thời trang cho Genlux Magazine.


Phong cách thời trang của Chriselle là sự pha trộn giữa vẻ cổ điển nét hiện đại, thời thượng. Chị ấy có thể lãng mạn với maxi dress, đầm cocktail, váy ren, vest kiểu Pháp... nhưng vẫn không quên nhấn nhá thêm nét cá tính cho mình với các phụ kiện như túi xách, giày cao gót, đồng hồ, vòng tay, vòng vèo ấn tượng... Vì thế, các bức hình street xtyle của Chrisellethường xuyên được đăng tải trên các trang báo mạng và các trang web về thời trang đấy nhé!






Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh street xtyle củaChriselle Lim mà chúng tớ thu thập được từ trang blog The Chriselle Factor của chị ấy nhé!


Cùng chiêm ngưỡng một vài hình ảnh street xtyle của Chriselle Lim mà chúng tớ thu thập được từ trang blog The Chriselle Factorcủa chị ấy nhé!



































là cộng đồng trực tuyến lớn nhất Việt Nam dành riêng cho các bạn trẻ chia sẻ những hình ảnh về phong cách thời trang của mình mỗi ngày. Xtyle hoạt động dựa trên cộng đồng là những người đăng tải, chia sẻ hình ảnh, và họ cũng chính là những người đánh giá, bình phẩm cho những bức ảnh đẹp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn