Victoria Thúy Vy: “Mạnh” mới đẹp

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012


Dại gì “vạch áo cho người xem lưng” (cười), chỉ cần tự thấy ngoại hình của mình không ổn một chút là Vy chú ý “tút” lại ngay. Một cô gái hiện đại không nên để mất hình ảnh trong bất kỳ hoàn cảnh nào, họ luôn sẵn sàng cho những cơ hội đến bất ngờ! Nhiều bạn gái quá phụ thuộc vào mỹ phẩm đến nỗi chẳng dám gặp ai khi chưa trang điểm còn Vy thì chọn cách chăm sóc bản thân, rèn luyện sức khỏe và trang bị kiến thức. Vy tin rằng chính vẻ đẹp tự nhiên toát lên từ bên trong ấy là cuốn hút nhất.


Vy thích chăm sóc làn da cơ thể! Quần áo hay mỹ phẩm trang điểm chỉ có thể giúp bạn “đánh lừa” người khác ở cái nhìn đầu tiên thôi, còn làn da trắng khỏe rạng ngời mới thật sự khiến bạn tự tin. Ngoài ra sự nhanh nhẹn, năng động và cách ứng xử thông minh cũng là điểm cộng khiến vẻ đẹp bên trong của một cô gái tỏa sáng. Khi đã tự tin thì bạn sẽ trở nên mạnh mẽ, dám thể hiện bản thân ở mọi hoàn cảnh. Vy thích một cô nàng như thế! Với Vy đã đẹp thì phải “mạnh”!


Quan niệm con gái phải mong manh, dịu dàng và có chút yếu đuối mới đẹp đã qua lâu lắm rồi! Các cô nàng hiện đại bây giờ đẹp và quyến rũ với sự năng động, tự tin, và cá tính. Nữ tính đâu chỉ là sự mềm mỏng yếu đuối. Nữ tính còn là cách bạn tỉ mỉ chăm sóc bản thân, khéo léo trong giao tiếp và biết quan tâm đến mọi người theo cách tinh tế và “con gái” nữa chứ!


Cô gái thông minh là cô gái biết thể hiện cái “mạnh” của mình vừa đủ sức hấp dẫn để các chàng thấy tò mò thú vị. Cô ấy biết đâu là thế mạnh của mình, biết trân trọng giá trị bản thân và càng tôn trọng hơn giá trị của người khác. Vy không dám tự nhận mình là một người thông minh và xuất sắc, nhưng may quá, chưa chàng nào “chạy mất dép” vì cái sự “mạnh” và “đẹp” của Vy (cười lớn)!


Có chứ, ít nhất là vì 3 lý do. Thứ nhất, Vy biết chăm sóc toàn diện cho cơ thể, đặc biệt là dưỡng da khỏe từ bên trong chứ không chỉ chú trọng bảo vệ bên ngoài. Vy cũng biết đâu là xu hướng thời thượng trong việc chăm sóc da, serum dưỡng thể mà Vy đang sử dụng là một ví dụ điển hình. Thứ ba, Vy không mù quáng chọn sản phẩm đắt tiền khi không cần thiết. Một cô gái thông minh thích một sản phẩm thông minh. Vy chọn Serum dưỡng thể Nivea – Dưỡng trắng và phục hồi da SPF22 vì tính hiện đại, tiết kiệm nhưng mang lại hiệu quả cao của nó.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn