Xu hướng má hồng của các sao

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012


Trong một bữa tiệc tối ở LA, nữ diễn viên của "The Rum Diary" đã kết hợp má hồng với màu son đỏ lửa và cân bằng những sắc màu nóng rực này với làn da mềm mại, lấp lánh như phủ sương.


“Chuyên gia” dùng màu đỏ tía Tyra Banks đã chọn màu phấn má hồng với một ít sắc xanh để tạo sự tương phản cho làn da màu của cô và làm dịu cho vẻ ngoài với son bóng màu tím tử đinh hương nhạt.


Trong khi tham gia một show diễn thời trang, ngôi sao phim "Glee" đã làm mềm mại đi gò má cao của mình với phấn má màu dưa hấu và một màu son đầy quyến rũ, mời gọi. Điểm cộng cho người đẹp này là đã kết hợp kiểu trang điểm mờ nhạt với trang điểm nhũ lấp lánh để làm rạng rỡ đôi mắt nâu to tròn của cô.


Cô ca sĩ kiêm diễn viên này sử dụng phấn má hồng đào ở phần má dưới để hút sự chú ý vào phần trung tâm gương mặt. Những phụ nữ với khuôn mặt dài hoặc hơi vuông vức có thể áp dụng kĩ thuật này để lấy điểm nhấn vào bờ môi hay đôi mắt thay vì chiếc hàm “nam tính” của mình.


Trong lễ trao giải MTV Movie Awards, McGowan trang điểm má hồng nhũ để cân bằng với chiếc áo top bằng da đầy cá tính của mình. Để trang điểm như cô ấy, bạn nên dùng cọ má dạng to bản để thoa phấn má dọc theo chiều dài xương gò má.


Nữ diễn viên phim "30 Rocks" kết hợp kiểu tóc ghim trong cùng lọn xoăn retro với má hồng nhung bụi bụi. Cách cô thoa phấn dài tới thái dương để làm nổi bật góc cạnh của gương mặt là một kĩ thuật rất đáng thử.


Hewitt đã thêm chút ngọt ngào cho đường viền cổ áo khoét sau bằng cách thoa phấn má hồng đào. Để thoa phấn một cách chính xác, phù hợp với đường viền gương mặt, bạn hãy cười khi trang điểm.


Phụ nữ với gò má hơi cao như Bosworth nên chú ý: nếu bạn tập trung màu sắc ở góc ngoài của má, bạn sẽ tạo ra hiệu ứng làm nhỏ đi phần còn lại của gương mặt.


Để “chinh phục” được vẻ ngoài trầm tư, bí hiểm như Knightley, bạn cần rải phấn má dọc theo xương gò má ngay dưới mắt. Với kĩ thuật này, gương mặt trang điểm sẽ trở nên kiêu kì một cách ám ảnh.


Cô gái vui tính này đã chứng minh được rằng những phụ nữ tóc đỏ hoàn toàn có thể đánh phấn má hồng. Cô chọn phấn má đỏ cam thoa dọc theo mé ngoài của má. Việc chọn màu má hồng tông vàng đã tôn lên làn da ngăm ấm áp của cô.


Cách đơn giản nhất để mang phấn má màu neon đó chính là thoa phấn vừa phải và không thoa lên đỉnh gò má. Đó là cách Ritter ứng dụng trong sự kiện thảm đỏ này.


Bạn nghĩ kết hợp sắc hồng với sắc xám mờ nhạt là không thể? Hãy nhìn Lady Gaga! Khi ở London, cô ca sĩ này đã phối hợp phấn má màu xi-măng với mái tóc bạc kim của mình, tạo nên một phong cách táo bạo, đầy “ngỗ ngược”.


Mái tóc xù to, kẻ mắt dưới màu xanh và gò má ứng hồng, tất cả phối hợp hài hòa để tạo nên phong cách đa dạng, phóng khoáng cho cô ca sĩ này. Bạn có thể trang điểm kiểu này bằng cách thoa má hồng dạng kem lên phía dưới đỉnh cao nhất của gò má và thoa đều.


Khi dự một bữa tiệc ở Los Angeles, người đẹp Milian đã chọn má hồng màu tử đinh hương để cân đối với sắc vàng của làn da. Cách kết hợp màu sắc này cũng rất ăn nhập với chiếc váy hồng tím của cô.


Với tinh thần boho thực sự, Richie đã mang lại sắc thái đa chiều cho những đường nét nhỏ nhắn của mình bằng hơi hướng của những đoàn đi săn châu Phi. Cô thoa phấn má hơi nâu gần điểm giữa tai để nhấn vào xương gò má.


Trên thảm đỏ, Panettiere đi theo phong cách vẻ đẹp nữ hoàng băng giá khi sử dụng má hồng nhũ sương để làm sáng đỉnh cao nhất của gò má. Sự tương phản giữa cách trang điểm tông lạnh cho làn da ngăm nâu của cô rất đáng học tập.


Cô đào bốc lửa Scarlett chọn phong cách "tangerine dream" với má hồng san hô và màu son bóng nhã nhặn. Nữ diễn viên tóc đỏ này đã thoa phấn lên đỉnh xương má để làm nổi bật hình dáng khuôn mặt hoàn hảo của mình một cách tinh tế.


Nữ diễn viên người Úc Sophie Monk đã “nhập khẩu” vẻ đẹp màu đồng cho gò má của cô. Cách dễ nhất để tái tạo vẻ ngoài này tại nhà chính là thoa phấn má dạng kem lên đỉnh xương gò má và thoa đều xung quanh.


Trong buổi công chiếu phim, cô nàng dễ thương Deschanel khoác lên vẻ đẹp nữ tính bằng cách chọn màu phấn má pastel mờ xinh xắn. Bạn có thể học tập cô ấy bằng cách thoa phấn má khoáng lên đỉnh gò má.


Có thể bạn quan tâm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn