Điểm mặt những đại sứ ô tô từng bị “lộ hàng”

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011


Diễn viên múa Linh Nga


Năm 2010 Linh Nga là đại sứ thương hiệu cho mẫu Audi A8L cực sang trọng. Lý giải cho việc chọn Linh Nga - một người còn chưa biết lái xe, như chia sẻ của cô - làm đại sứ thương hiệu cho A8L tại Việt Nam, đại diện Audi cho biết điều làm cho chiếc xe này trở nên khác biệt so với các dòng xe khác chính là sự sang trọng của những trang thiết bị được cung cấp trong xe, đặc biệt là ở hàng ghế sau, nên nó hoàn toàn phù hợp với một người phụ nữ đẹp, tài năng và quý phái như Linh Nga.


Diễn viên Tăng Thanh Hà


Đổi lại, thì Tăng Thanh Hà được giảm rất nhiều % khi mua xe Audi. Nhẩm tính, Tăng Thanh Hà có được khoảng hơn 35 nghìn USD trong hợp đồng mua bán xe với Hãng Audi. Đương nhiên, thông tin chính thức về giá trị hợp đồng giữa người đẹp này và nhà sản xuất Audi luôn được giữ kín, nhưng làng giải trí Việt thường lắm tin đồn. Mà đa phần, những tin đồn này có nghịch lý là rất hay… chính xác.


Người đẹp Trang Nhung


Cuối tháng 10/2009, Audi A4 đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với giá khởi điểm gần 1,5 tỷ đồng. Người mẫu xinh đẹp Trang Nhung được chọn là đại sứ thương hiệu của dòng xe này, đồng thời cũng là khách hàng đầu tiên sở hữu Audi A4 tại Việt Nam.


Lần đầu thử sức trên sân khấu kịch với vở ‘Bản giao hưởng Điện Biên’, ‘kiều nữ’ bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt vì mặc trang phục quá hở hang khi diễn xuất. Lý Nhã Kỳ bình tĩnh giải thích về ‘sự cố’ của mình và cảm giác khi bị phong danh hiệu ‘Thảm họa thời trang Việt’.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn