Thùy Dương xuất hiện 'lạ hoắc' sau khi bị loại khỏi VNTM

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011


Tham dự sự kiện đánh dấu việc "lấn sân ca hát" của siêu mẫu Hà Anh, Thùy Dương - thí sinh vừa bị loại trong tập 9 của Vietnam's Next Top Modeal 2011lần đầu tiên xuất hiện công khai.


đặc biệt được chú ý bởi hình ảnh mới cực kỳ "lạ mắt" của chị ấy. Mái tóc đen được cắt ngắn ôm sát mặt khiếnThùy Dương trông cá tính hơn rất nhiều. Thùy Dương là một cái tên tiềm năng của mùa thi Next Top năm nay. Không màng tới vụ "lùm xùm" với ban tổ chức, Thùy Dương cực kỳ rạng rỡ trước ống kính.


Thùy Dương đặc biệt được chú ý bởi hình ảnh mới cực kỳ "lạ mắt" của chị ấy. Mái tóc đen được cắt ngắn ôm sát mặt khiến Thùy Dương trông cá tính hơn rất nhiều. Thùy Dương là một cái tên tiềm năng của mùa thi Next Top năm nay. Không màng tới vụ "lùm xùm" với ban tổ chức, Thùy Dương cực kỳ rạng rỡ trước ống kính.


Hiện tại, chị ấy cũng đang nhận được rất nhiều lời mời hợp tác chụp hình với các tạp chí danh tiếng. Vẻ đẹp hiện đại và "rất Tây" củaThùy Dương hẳn sẽ giúp chị ấy thành công hơn trong thời gian tới.


Có mặt tại sự kiện chúc mừng siêu mẫu Hà Anh còn có Kikki Lê - thí sinh nằm trong Top 20 VNTM năm nay. Ngoài ra, những gương mặt của mùa thi năm trước như Thu Thủy, Thu Hiền... cũng có mặt để chúc mừng "đàn chị".





Dàn thí sinh từ mùa trước



Phùng Ngọc Yến

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn