iPad 2 kém gì so với các đối thủ? (Phần 1)

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011


iPad 2 kém gì so với các đối thủ? (Phần 1)


Mặc dù hoạt động không trôi chảy bằng iOS, nhưng Android cho phép bạn nhiều quyền tự do và kiểm soát hơn. Hơn nữa, Android cũng cung cấp cho bạn một số lợi ích khác. Ví dụ, Android Honeycomb đã tận dụng toàn bộ lợi thế của màn hình máy tính bảng lớn, và nó hoạt động có hiệu quả hơn so với iOS 4 hoặc 5 với các thông báo, email, duyệt Web, và xem hình ảnh.


Tuy nhiên, Android không thể cạnh tranh với iOS về kho ứng dụng. iPad có hơn 100.000 ứng dụng, nhưng vào thời điểm này vẫn chưa rõ số ứng dụng của riêng máy tính bảng Android Honeycomb, bởi vì không dễ dàng gì có thể tìm ra được những ứng dụng được thiết kế riêng cho máy tính bảng trong Android Market của Google.


Hơn nữa, ứng dụng Gallery của Android linh hoạt hơn, và cung cấp thêm nhiều lựa chọn hơn so với trình xem ảnh của Apple. Video cũng đẹp hơn khi hiển thị trên màn hình của Tab 10.1.


Một số máy tính bảng như Asus và Samsung có phần mềm xem trực tiếp nội dung từ máy tính bảng trong mạng gia đình. Tuy nhiên, Tablet S của Sony là thiết bị duy nhất có tích hợp khả năng gửi nội dung đến một thiết bị tương thích DLNA, hỗ trợ SONY PlayStation Suite cho phép người dùng mua và chơi các game PlayStation ngay trên tablet. Ngoài ra Tablet S còn có một cổng hồng ngoại giống như trên các điều khiển từ xa truyền thống đi kèm với điều khiển trên màn hình để sử dụng với hệ thống giải trí của gia đình bạn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn