Những tông màu 'chiếm lĩnh' Xuân Hè 2012

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011


Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong mỗi thiết kế hay BST. Đây là những tông màu sẽ thống trị Xuân Hè 2012.


Màu caramel bao gồm màu kem,hồng nhạt, xanh nõn chuối dự đoán sẽ là gam màu nổi bật trong Xuân hè 2012.


Để trở nên thật nổi bật, hãy kết hợp chúng với những gam màu pastel hoặc các màu sáng hơn.


Sắc cam xuất hiện ở "mọi nơi" trên trang phục: váy, giầy, túi, thắt lưng vàkính. Nếu màu cam là gam màu yêu thích của bạn thì hãy sẵn sàng để diện chúng thỏa thích vào mùa hè này.



Trắng luôn là gam màu cơ bản chomùa hè. Trong khi ren trắng đem lại sự thanh lịch, trang nhã, màu trắng trơn lại mang đến sự sang trọng cho người mặc.



Fuchsia không phải là gam màu nóng như màu cam hay caramel, tuy nhiên khi xuất hiện ở bất cứ đâu, màu Fuchsia cũng có thể "đốt chảy" tất cả



Màu đen cũng như màu trắng, luôn là gam màu yêu thích của các nhà thiết kế thời trang dù trong mùa đông hay mùa hè. Màu đen luôn đem lại trải nghiệm thú vị cho người mặc khi kết hợp với những gam màu khác, tạo nên sự đối lập hoặc hài hòa ấn tượng.


Sự kết hợp giữa hai màu cơ bản này luôn mang lại một đáp án chung: sang trọng và cổ điển.



Vàng luôn đi liền với cam. Vàng và cam giờ đây đã trở thành một định luật không thể thiếu trong sắc màu thời trang.



Mùa nude là một trong những tông màu tuyệt vời nhất bởi tính linh hoạt khi phối đồ. Màu nude có thể kết hợp với bất cứ tông màu gì để tạo nên sự khác biệt đầy sức sáng tạo.



Màu đỏ cũng như cam, vàng đến với thời trang để khiến mùa xuân thêm rực rỡ. Màu đỏ có thể biến đổi với độ đậm nhạt khác nhau dưới bàn tay của các nhà thiết kế, song màu đỏ luôn khiến người mặc trở nên đặc biệt nhất.



Mùa hè năm nay chào đón màu xanh với rất nhiều sắc thái. Màu xanh đậm, xanh dương hay xanh coban... Có thể nói, gam màu xanh chắc chắn sẽ làm "điên đảo" các tín đồ thời trang trong mùa xuân hè 2012.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn