Khuyến mại Blackberry Bold 9000 cao cấp .

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011


Cơn sốt Blackberry ở những tháng mùa hạ với tâm điểm là dòng sản phẩm 8800 tạo ra một hiệu ứng lan truyền - "Cung không đủ cầu". Hiện tượng cháy hàng thường xuyên xảy ra trên khắp các hệ thống của Khang Việt. Chỉ với một khoản chi nhỏ (dưới một triệu đồng) bạn cũng có thể sở hữu cho mình 1 smartphone đình đám. Bởi chúng là những sản phẩm công nghệ có tính ứng dụng cao trong cuộc sống từ công việc đến giải trí.


Trải dài chương trình khuyến mãi suốt từ đầu năm đến những ngày cuối cùng của tháng 11, Khang Việt đã và đang thực hiện hoàn tất những dự định được đề ra: “Smartphone sẽ đến tay người tiêu dùng Việt với giá ưu đãi nhất”. Và tháng 12 này, hứa hẹn với quý khách hàng gần xa, Khang Việt sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng Blackberry tại công ty.


Tâm điểm khuyến mại của tháng 12: Blackberry Bold 9000


Sản phẩm được tích hợp những tính năng cao cấp nhất như: Wifi, hệ thống định vị toàn cầu GPS, 3G, mạng toàn cầu tốc độ cao HSDPA, EDGE. Bold 9000 còn được tích hợp camera 2.0 megapixels, đèn Flash, chuẩn âm thanh 3.5mm. Ngoài ra hiện nay ở Việt Nam các nhà mạng lớn đang triển khai những gói cước dịch vụ nhằm hỗ trợ tối đa cho cộng đồng người sử dụng Blackberry.


Khách hàng có thể sử dụng các chức năng: Pushmail (10 Email hỗ trợ chuẩn POP3/IMAP + 1 BlackBerry Email); Đồng bộ và quản lý lịch làm việc; Lướt web/wap từ Browser; Chat và gửi tài liệu qua BlackBerry® Messenger hoặc các ứng dụng Chat thông dụng khác như Yahoo!IM, MSN, AIM; Chia sẻ và cập nhật nhanh chóng trên hàng loạt ứng dụng Mạng xã hội. Với BB Enterprise, ngoài các chức năng tương tự của BB Mail, khách hàng có thể kết nối đến Server BES để giao tiếp và sử dụng các nguồn tài nguyên thông tin hay các ứng dụng mở rộng của Doanh nghiệp.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn