10 mẹo làm mới tóc ngắn của Ngọc Diệp

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012


Đây là một trong rất ít lần Đinh Ngọc Diệp chịu lộ diện với mái tóc ngắn đơn giản, không cầu kỳ chải chuốt. Còn các sự kiện khác, bên cạnh việc đầu tư vào trang phục,trang điểm thì mái tóc cũng đóng góp không nhỏ để tạo nên một ấn tượng riêng.


Để xuất hiện trọn vẹn hơn với phong cách sexy, Ngọc Diệp đã sử dụng geltạo kiểu để làm rối mái tóc một cách có trật tự. Đây là cách tạo kiểu rất đơn giản và mang lại hiệu quả cao cho kiểu tóc ngắn. Nhưng đi kèm với nó phải là một phong cách trang điểm bắt mắt, bởi nếu không trông bạn sẽ như quên chải đầu.


Kiểu tóc này thì được đánh rối để tăng volume cho tóc, sau đó sấy phồng để tạo kiểu bồng bềnh.


Cách uốn lọn xoăn cho phần đuôi tóc giúp tăng vẻ duyên dáng cho những cô gái tóc ngắn. Bạn chỉ cần một máy uốn lọn và sau đó dùng tay xới các lớp tóc lên để tăng độ phồng.


Trong trang phục ren gợi cảm, Ngọc Diệp chọn cách vuốt toàn bộ tóc về phía sau với gel tạo kiểu và kẹp ghim. Kiểu tóc giúp khoe toàn bộ đường nét của khuôn mặt.


Với mẫu tóc trẻ trung này, Ngọc Diệp sử dụng máy sấy để làm phồng phần tóc trên đỉnh, sau đó chải ép đuôi tóc xuống. Công đoạn này chỉ mất khoảng 5-10 phút mà mang lại vẻ dễ thương rất hiệu quả.


Còn tại LHP Cannes, để khoe sắc bên các người đẹp Hollywood, cô chọn cách vuốt gọn phần tóc bên thái dương, riêng phần mái được uốn xoăn nhẹ và đánh bồng lên giúp tăng vẻ gợi cảm.


Cũng với cách uốn xoăn phần mái nhưng Đinh Ngọc Diệp rẽ lệch và tạo sóng retro theo phong cách cổ điển.


Cô cũng vô cùng cá tính với mái phồng và tóc đuôi ngựa buộc cao. Tuy nhiên, nếu bạn có mái tóc ngắn như Đinh Ngọc Diệp thì đừng quên gel tạo kiểu, kẹp ghim để giữ cố định tóc.


Với mẫu tóc này, Ngọc Diệp sử dụng thêm tóc xoăn giả sau đó buộc kiểu đuôi ngựa để tăng vẻ mềm mại, nữ tính cho gương mặt.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn