10 nữ phóng viên thể thao gợi cảm nhất thế giới

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012


Cô nàng 25 tuổi là phóng viên kiêm người dẫn chương trình thể thao trên kênh thời sự của hãng truyền hình Tây Ban Nha LaSexta. Lara Alvarez hiện nay đang là bạn gái của hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid.


Cô nàng là phóng viên kiêm người dẫn chương trình của kênh truyền hình Tây Ban Nha Telecino. Từ năm 2006, người đẹp 27 tuổi này còn được biết đến một cách rộng rãi với tư cách là người yêu của đội trưởng ĐT Tây Ban Nha và Real Madrid, Iker Casillas.


D'Amico hiện là bình luận viên và nữ MC thể thao nổi tiếng nhất của Italy. Nhờ có ngoại hình bắt mắt và kiến thức sâu rộng về bóng đá mà mục bình luận của cô trên kênh Sky Sport Italiathu hút sự quan tâm của rất đông người hâm mộ, đa phần là nam giới. D'Amico cũng một thời "cặp kè" với chân sút nổi tiếng của AC Milan, Fillipo Inzaghi.


Cô là người phụ trách đồng thời là MC của chương trình Forbbiden Zone trênh kênh truyền hình M16tại Pháp. Trước đó, cô đã có một thời gian dài làm biên tập viên thể thao của đài TF1.


Người đẹp xứ Catalan là MC phóng viên thể thao nổi tiếng từng làm việc cho các đài tuyền hình TVE, Canal +, Antena 3. Lĩnh vực sở trường của cô là các môn đua xe (F1, Moto GP) và quần vợt.


Inez Sanz là MC chương trình đối thoại thể thao nổi tiếng bằng tiếng Tây Ban Nha Deportips, thuộc kênh thể thao Azteca Deportes, Mexico. Ngoài nghề chính, Inez Sainz còn là một người mẫu ăn khách tại Mexico.


Người đẹp này là phóng viên thể thao của kênh ESPN từng được tạp chí dành cho phái mạnh Playboybầu chọn là nữ phóng viên thể thao gợi cảm nhất trong 2 năm liền (2007, 2008).


Dergan là một trong những phóng viên thể thao gợi cảm nhất vì từng là một người mẫu Playboy nổi tiếng. Hiện tại cô đang làm phóng viên của kênh thể thao Fox Sports.


Cô không đơn thuần là phóng viên thể thao của kênh ESPN phụ trách bản tin College GameDay dành cho 2 môn bóng rổ và bóng đá mà bản thân còn là một tuyển thủ bóng mềm rất cừ.


Cô là phóng viên thể thao của kênh Fox Sports tại Argentina đồng thời là bạn gái của chân sút Dario Cvitanich, hiện đang chơi cho Boca Junior.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn