15 siêu phẩm công nghệ đẹp nhất mọi thời đại

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012


Hiện tại, cỗ máy chơi game đình đám đã trở nên lạc hậu. Tuy nhiên, hình thức của Atari 2600vẫn hấp dẫn hơn bất kỳ đối thủ nào khác. Chúng thực sự đơn giản và ý tưởng kết hợp với gỗ đem lại cảm giác thân thiện.


Đĩa CD không còn được sử dụng phổ biến trong làng công nghệ, song hình ảnh về chúng khi mới xuất hiện trên thị trường thật không thể phai mờ. Những chiếc đĩa CDtròn tròn, sáng bóng, phản quang, nhỏ gọn hơn đáng kể so với băng cassette hoặc đĩa than.


Apple vẫn luôn nổi tiếng trong khoản thiết kế. MacBook Airthế hệ hai sở hữu bề mặt nhẵn phẳng, nhỏ gọn, siêu mỏng, vỏ nhôm nguyên khối sành điệu và biểu tượng "trái táo khuyết" sáng choang. Chúng hứa hẹn trở thành chiếc máy tính quyến rũ nhất từ trước đến nay.


Thời kỳ hoàng kim của hiện tượng Motorola RAZR đã qua. Nhưng trước khi iPhone xuất hiện, kiểu dáng mỏng manh với bàn phím hiện đại của Motorola RAZRkhiến chúng trở thành thiết bị đáng mơ ước của rất nhiều người.


Không biết B&O đã làm cách nào khi sáng tạo dàn loa mạnh mẽ, thiết kế đơn giản mà vẫn tuyệt đẹp. Sản phẩm rất linh hoạt, có thể gắn lên tường hoặc di chuyển một cách dễ dàng. Hơn nữa, những thiết bị ngoại cỡ như iPad cũng lắp vừa trên bộ loa này.


Một chiếc quạt không cánh quyến rũ chứ? Câu trả lời là có, thậm chí rất quyến rũ. James Dyson giới thiệu dòng quạt này từ năm 2009. Sự thiếu vắng cánh quạt và thiết kế bắt mắt giúp chúng trở nên nổi bật trước những đối thủ sừng sỏ khác.


PlayStation 3được thiết kế ấn tượng và tính năng chơi game cũng rất đáng khen ngợi. Đây là sự kết hợp hoàn hảo đến từ "đại gia" làng giải trí Sony.


LG PRADA là chiếc điện thoại xuất sắc, được thiết kế với sự hỗ trợ của hãng thời trang danh tiếng. Chú dế từng chiến thắng một số giải thưởng uy tín trong năm 2007 và 2008 nhờ vẻ ngoài đầy sáng tạo. Trên thực tế, LG PRADAcòn trình làng trước iPhone và được nhiều người dùng thần tượng.


Nếu như iPhone 4S đang làm mưa làm gió trên thị trường thì iPhone 2G (phiên bản đầu tiên) từng là hình mẫu cho thiết kế smartphone vào năm 2007. Điện thoại mang đến thiết kế mỏng, vỏ phía sau bằng nhôm, mặt trước phủ kính bóng bẩy. Sự kết hợp cho thấy phong cách hoàn hảo đáng kinh ngạc. Chắc chắn, iPhone 2Gsẽ đi vào lịch sử như một trong những siêu phẩm công nghệ quyến rũ nhất mọi thời đại.


Đơn giản, tinh tế và đẹp mắt. Đấy là những đặc điểm có thể nói tới khi nhận xét tai nghe VIZIO. Sản phẩm không dây này xứng đáng góp mặt trong danh sách những chiếc tai nghe ấn tượng nhất.


iPad phiên bản đầu tiên gây chấn động làng công nghệ nhưng iPad 2còn làm tốt hơn thế. Thiế kế mỏng, vỏ nhôm chất chơi và mặt trước bóng bẩy giúp thiết bị được chào đón trên khắp thế giới.


iRobot Roomba sở hữu nét nhỏ gọn, chắc chắn và làm việc hiệu quả. Ai biết một chiếc máy hút bụi nào hấp dẫn hơn nhỉ?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn