Gặp gỡ chủ “siêu sim” chơi xế 'xịn'

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2012



Có rất nhiều người hỏi mua lại chiếc sim với giá rất cao. Trong đó, có anh Thắng chủ trang web nganhangsim.com. Anh Thắng đã theo tôi cả tuần trời, bất kể ngày đêm nhằm bằng mọi giá để mua lại chiếc sim với giá 6,8 tỷ đồng. Anh Ngọc chủ trang web simvip.net từng bay từ Sài Gòn ra trả với giá 8 tỷ đồng. Anh Tùng, chủ hãng điện thoại Vertu tại Hà Nội, cũng trả với giá 8 tỷ đồng. Ngoài ra, còn có các đại gia ở Tây Nguyên, Sài Gòn, Ninh Bình… Tuy nhiên, tôi chỉ cười thôi. Tôi mua sim này trước hết vì tấm lòng hướng thiện, tất cả tiền mua sim đều được chuyển vào chương trình Mổ tim cho các bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Có những kiều bào có tấm lòng vàng nhưng quê hương không còn ai để gửi gắm, họ biết tôi qua báo chí. Qua khuôn mặt, ánh mắt, con người, họ cảm nhận, tin tưởng và gọi về cho tôi để cùng chung sức xây dựng quỹ từ thiện. Sử dụng số sim này cũng là một phần để tôi nhắc nhở chính mình, luôn hướng thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Đó là một phần văn hoá kinh doanh mà tôi hướng tới.


(Cười lớn) Thật ra là có đấy, đàn ông, phụ nữ đều có cả, nhắn tin làm quen, kết bạn. Cả trong nước, bà con Việt Kiều. Ban đầu thì không sao, nhưng càng về sau càng có nhiều tin nhắn làm quen “nhạy cảm” nên tôi phải đặt chế độ chỉ nhận cuộc gọi và tin nhắn trong danh bạ.


Toyota Prado, Honda CR-V, Mercedes-Benz C250, Mercedes-Benz C300, Audi A5, Porsche Cayenne Turbo S, Range Rover, Lexus 350 và Lexus 600h.


Đi nhiều xe nhưng tôi cảm giác lái Lexus là “đạt” nhất, về độ lì của máy, điều khiển cũng như không gian nội thất. Chiếc Lexus 350 tôi dùng để đi lại hằng ngày. Còn chiếc 600h, phiên bản cao cấp nhất của Lexus, tôi dùng để đi tiếp khách, đối tác kinh doanh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn