5 vụ tai nạn siêu xe đắt nhất từ đầu năm

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2012


Đây có lẽ là vụ tai nạn đầu tiên liên quan đến siêu xe Aston Martin One-77. Dự kiến chiếc xe phải được đưa về Anh để sửa chữa, cùng mức phí không hề nhỏ. Theo giá do Born Rich đưa ra, Aston Martin One-77 được bán với giá 1,7 triệu USD tại châu Âu. Còn tại thị trường Trung Quốc, dòng xe này có mức giá lên tới 47 triệu Nhân dân tệ (tương đương 7,21 triệu USD).


Sherry Jackson, diễn viên đóng vai Andrea trong loạt phim Star Trek, đã gặp nạn khi đang lái chiếc Porsche Cayman đời 2006 ở Norwalk, California. Xe của cô đã đụng đầu với một chiếc Mustang đời 2011. Mặc dù không có báo nào nêu chi tiết về thiệt hại cũng như Jackson bị thương nặng hay nhẹ, nhưng vụ tai nạn cũng rất đáng chú ý, bởi Porsche Cayman đời 2006 của ngôi sao điện ảnh này có giá không hề rẻ.


Một số nhân chứng cho biết, vì tăng tốc đột ngột, chiếc Lamborghini Murcielago độ đã bị chồm lên. Người điều khiển xe bị mất lái và đâm vào 3 chiếc xe khác đang đỗ. Sau đó, phản ứng dây chuyền đã khiến một chiếc Lexus khác đâm vào BMW. Cú va chạm mạnh còn khiến một trong 5 chiếc xe "xấu số" đâm vào tòa nhà.


Hôm 14/5/2012, ngôi sao thế giới ở bộ môn trượt tuyết Marcel Hirscher đã gặp tai nạn với chiếc Audi A8 V10 của anh tại Abtenau, nước Áo. Tin tức cho biết, Hirscher đã được đưa vào bệnh viện gần đó do bị một vài vết thương nhỏ, nhưng chiếc xe đắt tiền của anh thì bị hư hỏng nặng.


Sau khi vụ tai nạn xảy ra, gia đình Batista tuyên bố lo liệu toàn bộ chi phí cho đám tang của nạn nhân. Mặc dù các cơ quan chức năng kết luận tốc độ 62 km/giờ của tài xế là không phạm luật, nhưng vụ tai nạn đã khiến người nghèo ở Brazil bất bình. Họ cho rằng các gia đình giàu có đã nuông chiều con cái quá mức khi để chúng vô tư khoe của bằng siêu xe.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn