500 đôi nhẫn cưới kim cương giá gần 5 triệu đồng

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012


Chương trình áp dụng từ ngày 27/6 đến 1/7. Đôi nhẫn cưới với hình tròn không điểm đầu, không điểm cuối vốn là biểu trưng cho tình yêu lứa đôi và là vật không thể thiếu trong hôn lễ. Với chương trình “5 sinh nhật vàng - hàng nghìn quà tặng” mừng sinh nhật lần thứ 5 của Trung tâm Vàng bạc Đá quý và Trang sức Ruby Plaza, thương hiệu trang sức cưới Wedding Land - thuộc Tập đoàn DOJI ra mắt bộ sưu tập 500 đôi nhẫn cưới có giá ưu đãi 4.990.000 đồng một đôi.



Nhẫn cưới vàng vàng gắm kim cương.


Bên cạnh chương trình khuyến mãi, các sản phẩm nhẫn cưới khác không thuộc bộ sưu tập 500 đôi nhẫn nêu trên cũng được giảm giá 15%.


Nhẫn cưới vàng trắng gắm kim cương.



Bên cạnh mức giảm giá ưu đãi, các đôi tân lang tân nương còn có cơ hội trúng những quà tặng giá trị như: nhẫn vàng 999.9 trong bộ nhẫn Lộc (1 chỉ) - Phát (2 chỉ) - Tài (5 chỉ) hoặc phiếu mua hàng trị giá 300.000 đồng cho lần mua sắm các sản phẩm trang sức DOJI lần tiếp theo.


Cũng nằm trong chuỗi sự kiện “5 sinh nhật vàng - hàng nghìn quà tặng”, khách hàng còn có dịp mua sắm các sản phẩm trang sức bạc Silver d’amour với ưu đãi 50%, trang sức kim cương Diamond House và đá màu Dojiwell giảm 30%, kim cương viên giảm tới 10%, miễn phí công chế tác nhẫn tròn vàng 999.9 Lộc - Phát - Tài.



Chương trình áp dụng tại hệ thống trung tâm và shop trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc (tại đây)

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn