Michael Kors: “ngọn hải đăng ánh sáng”

Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012


Là một người tôn sùng chủ nghĩa cá nhân, Michael gửi gắm những ý tưởng táo bạo của mình vào từng thiết kế. Với quan niệm: cuộc sống là không chủ định, Michael Kors luôn cháy hết mình và làm việc không ngừng nghỉ. Ông không ngại người ta gọi ông là “kẻ phá vỡ quy tắc”, thậm chí thích thú, và cảm nhận mình đã thực sự sống với niềm đam mê bất tận.


Qua BST Thu Đông 2012 – 2013 mới ra mắt, Michael Kors một lần nữa khiến người ta phải ngả mũ kính phục. Không màu mè hay cầu kì, những thiết kế thu đông lần này sang trọng, tinh tế và vô cùng cá tính, bao gồm áo khoác lông ngoại cỡ, áo trùm caro đen - trắng, áo khoác len xù, áo măng-tô da, body-suit len, đầm da và chân váy ánh kim… Những kết hợp giữa áo khoác lông ngoại cỡ với đầm satin, hay chân váy ánh kim với áo len… làm dấy lên những dự đoán cho các xu hướng thời trang thịnh hành trong mùa tới.












Chất liệu lông cừu được sử dụng xuyên suốt, như một điểm nhấn xa xỉ của BST. Bên cạnh đó, Michael Kors cũng sử dụng vải dạ, vải tuýt, vải sheer, ren, chất liệu vải ánh kim và len…Gam màu chủ đạo được sử dụng là đen, đỏ, trắng và xám. Mũ lông, những đôi giày cao gót kiểu Mary Jane với quai và chốt khóa ở mắt cá hay túi Gladstone lịch lãm cũng là những phụ kiện đắt giá trong BST.Tính ứng dụng cao và giá trị thẩm mỹ tinh tế đã giao thoa với nhau trong từng mẫu thiết kế. Cùng tiếp tục chiêm ngưỡng những thành quả lao động của “ngọn hải đăng ánh sáng” này:













Phương Liên (tổng hợp)

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn