6 bộ đôi chân dài sexy nhất showbiz Việt

Thứ Năm, 14 tháng 6, 2012


Trong khi Hà Hồ luôn khiến phái đẹp ghen tị với những bộ đầm dạ hội lộng lẫy, kiêu sa thì Thanh Hằng lại làm các cô gái "sôi sùng sục" với những kiểu mốt, xu hướng thời trang mang đậm tính ứng dụng mà cực kỳ hiện đại, cá tính. Cả Thanh Hằng lẫn Hà Hồ đều được ca ngợi là những biểu tượng thời trang trong lòng phái đẹp.


Hà Hồ và Thanh Hằng là hai người đẹp nổi tiếng và họ càng "hot" hơn khi kết thân với nhau


Sự đồng điệu trong cách lựa chọn trang phục khiến bộ đôi này thêm ăn ý và nổi bật hơn


Nếu chỉ xét về thời trang Ngọc Trinh và Quỳnh Thư thực sự là cặp đôi ăn ý, sành điệu và nổi bật. Cả hai cô gái trẻ đều có phong cách gợi cảm, nữ tính, quyến rũ mà vẫn đảm bảo vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng. Hầu như không bao giờ sa đà vào việc khoe thân trong các thiết kế thời trang hở hang, hầu hết những bộ váy áo của Ngọc Trinh, Quỳnh Thư đều mang tiêu chuẩn thời trang của thế giới.


Quỳnh Thư cùng Ngọc Trinh một dạo phủ sóng mọi mặt báo với những bộ váy siêu ngắn, khe ngực cháy bỏng và đường cong uốn lượn


Hầu như không bao giờ sa đà vào việc khoe thân trong các thiết kế thời trang hở hang, hầu hết váy áo của Ngọc Trinh, Quỳnh Thư đều mang tiêu chuẩn thời trang của thế giới


Hoa hậu Mai Phương Thúy và hoa hậu Thùy Dung đáng được xưng danh "đôi bạn thân nhiều thị phi" của showbiz Việt. Nhưng không ai phủ nhận được vẻ đẹp hình thể, sự quyến rũ và càng chẳng thể chê những bộ cánh họ khoác lên người trong mỗi sự kiện, mỗi lễ trao giải.


Hoa hậu Mai Phương Thúy và hoa hậu Thùy Dung thân thiết trên sàn diễn


Hai người đẹp với vóc dáng và nhan sắc tương đương nhau thường cùng nhau sánh vai dự tiệc


Mỗi người một nét, một vẻ nhưng cả hai đều rất sành điệu


Trong khi Tăng Thanh Hà đang trên đỉnh cao của thành công, hạnh phúc và nhan sắc. Mỗi sự xuất hiện của cô đều được khen ngợi hết lời với vẻ đẹp tươi tắn, thời trang sành điệu thì cô bạn thân cũng được yêu mến với vẻ đẹp trẻ trung, sự yêu đời và vui vẻ. Kim Hiền luôn được xem là một trong những bà mẹ xinh đẹp nhất showbiz Việt.


Kim Hiền và Hà Tăng thân nhau từ ngày còn "hai lúa"


Cho tới khi đã là những ngôi sao nổi tiếng họ vẫn được biết tới với tình bạn đẹp


Hai cô gái trẻ tuy chưa thực sự nổi tiếng đến mức đi cùng tai tiếng như các đàn chị hoặc đồng nghiệp vừa kể trên. Tuy nhiên, sự hồn nhiên, đáng yêu và vẻ đẹp dịu dàng của cả Ngọc Thạch lẫn Như Thảo đã chinh phục được đông đảo khán giả nước nhà.



Sự hồn nhiên, đáng yêu và vẻ đẹp dịu dàng của cả Ngọc Thạch lẫn Như Thảo đã chinh phục được đông đảo khán giả nước nhà


Trong khi hoa hậu đơn thân gây dựng thành công hình ảnh "quý cô" kiêu sa, lộng lẫy, duyên dáng và gợi xúc cảm thì người mẫu Lan Hương lại là hình tượng của các bạn gái trẻ với vóc dáng mảnh dẻ nhưng nóng bỏng, quyến rũ.


Ở giới showbiz nếu không thực sự thân thiết, chẳng người đẹp nào "dại dột" ôm nhau như Lan Hương và Jennifer Phạm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn