Vũ Thu Phương chăm chút váy cho Phương Mai

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012


Với vai trò là nhà thiết kế, Vũ Thu Phương được mời thực hiện các mẫu trang phục cho thí sinh Siêu mẫu 2012. Ngày 18/6, chân dài Phương Mai tới nhà của đàn chị để thử váy dạ hội, chuẩn bị cho đêm chung kết xếp hạng. Cô được Vũ Thu Phương dành cho một bộ váy hồng rất lộng lẫy.


Vũ Thu Phương giúp đàn em mặc và chỉnh sửa trang phục cho vừa khít với cơ thể.


Người đẹp ngắm nghía lại sản phẩm do chính mình thực hiện. Tuy đã rút lui khỏi sàn diễn thời trang nhưng Vũ Thu Phương vẫn hoạt động tích cực trong làng showbiz với vai trò một nhà thiết kế.


Phương Mai khoe vẻ kiêu kỳ, gợi cảm trong trang phục lộng lẫy, mang cả hai phong cách hiện đại pha chút cổ điển.



Có mặt trong danh sách các chân dài lọt thẳng vào top 10, người đẹp hy vọng sẽ tỏa sáng và giành giải cao trong đêm chung kết.


Người mẫu Huỳnh Thị Nu chọn chiếc váy hoa lệch vai, dài thướt tha phù hợp với xu hướng mùa hè.


Thiết kế xẻ vạt cao giúp cô khoe được cả đôi chân thon dài quyến rũ.


Huỳnh Thị Nu trong một mẫu váy dạ hội gam màu xanh lá cây nổi bật. Người đẹp sẽ cùng 27 thí sinh còn lại của Siêu mẫu 2012 trình diễn bộ sưu tập do Vũ Thu Phương thiết kế trong đêm chung kết.


Huỳnh Thị Nu rất kết các kiểu váy dài may bằng chất liệu vải voan mỏng mềm mại, thiết kế lệch vai, xẻ vạt cao để khoe tối đa vẻ gợi cảm trên sàn diễn.


Thí sinh Mâu Thị Thanh Thủy cũng có buổi thử trang phục với đàn chị.


Nữ người mẫu khoe trọn lưng trần trong kiểu váy 'kín trước hở sau' này. Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012 diễn ra vào 21h ngày 24/6 tại sân vận động Quần Ngựa Hà Nội. Ngoài phần thi trang phục dạ hội, các thí sinh còn trình diễn bikini, áo dài, trang phục tự chọn. Đặc biệt, 15 gương mặt từng thành danh từ các mùa thi trước như Võ Hoàng Yến, Ngọc Thạch, Anh Thư, Ngọc Oanh, Minh Triệu, Kim Cương, Kim Dung, Vũ Mạnh Hiệp, Ngọc Tình, Hoàng Gia Ngọc, Lê Kiên Định… sẽ cùng sải bước trên sân khấu đêm chung kết.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn