American Tourister - vali đến từ Mỹ

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012


Cam kết của American Tourister là bán ra thị trường những chiếc vali chắc, bền, với mức giá phù hợp cho đại đa số người tiêu dùng. Sau khi được Samsonite, một công ty có bề dày lịch sử trong ngành sản xuất vali mua lại, American Tourister tiếp tục có điều kiện để cam kết với người tiêu dùng trong việc cho ra đời những sản phẩm chắc bền, giá cả phù hợp, thiết kế sáng tạo. Các bộ sưu tập của thương hiệu này đang được trưng bày tại Thương xá Tax, từ ngày 12 đến 22/6 với nhiều ưu đãi.


American Tourister mang đến cho khách hàng trên thế giới những lựa chọn tối ưu cho các sản phẩm trong chuyên ngành du lịch với các bộ sưu tập: Prismo, Cube Alfa, Tokyo Chic, F’Lite, Westlake, Classic, Smart, Speedair…


Được làm từ 100% Polycarbonate, American Tourister Cube Alfa có một kiểu dáng đẹp, hiện đại và siêu nhẹ. Với bề mặt có độ bóng cao và thiết kế sang trọng, bộ sưu tập tạo cho bạn một phong cách sành điệu, hiện đại. Ngoài ra, bánh xe Spinner 360 độ đa chiều còn mang đến cho người dùng sự thoải mái trong việc di chuyển. Lớp vải lót bên trong với dải băng chéo giúp đóng gói hành lý dễ dàng hơn, và khóa tích hợp TSA an toàn cao.


Hãng cũng cho ra đời dòng vali Westlake, một sự kết hợp độc đáo của trào lưu hiện đại với giải pháp vali mềm. Westlake mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thiết kế chắc chắn và tiện nghi, thích hợp cho những chuyến du lịch hè.


Bên cạnh đó, American Tourister Classic được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển kết hợp với sự sang trọng, là dòng sản phẩm thời trang và đa chức năng. Lớp vải bao xung quanh vali được sản xuất từ vật liệu Polyester 600D rất bền, đường may nổi chắc chắn và tinh tế.


American Tourister Houston là dòng vali được sản xuất từ vật liệu chống thấm tốt. Bộ bánh xe được thiết kế linh hoạt, dễ điều khiển. Thể tích ngăn chứa của vali được mở rộng tối đa.


American Tourister Tokyo Chic là dòng vali được thiết kế sắc nét và phong cách. Lớp vỏ được làm từ ABS, một vật liệu có trọng lượng nhẹ và chắc chắn. Tokyo Chic mang đến cho bạn một thế giới tiện nghi với bộ tay đẩy dễ dàng điều khiển và bánh xe đa chiều 360 độ.


American Tourister F’Lite là dòng vali chắc chắn, độ bền cao, được sản xuất từ sợi polyproylene thế hệ mới, trọng lượng nhẹ. Nội thất bên trong được thiết kế rộng rãi kết hợp với túi zip, giúp mở rộng khả năng chứa hành lý một cách hiệu quả.


American Tourister Speedair là dòng túi xách tiện nghi và thời trang, rất phù hợp cho giới doanh nhân sành điệu. Speedair được thiết kế tích hợp nhiều tính năng thông minh, tổ chức ngăn chứa chuyên nghiệp với các tấm đệm lót, chia ngăn, giúp giữ chiếc laptop chống sốc an toàn hiệu quả, trọng lượng nhẹ, cơ chế điều chỉnh và tháo lắp quai đeo dễ dàng.


Hệ thống cửa hàng American Tourister:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn