Cô du học sinh đa phong cách!

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012


Cùng chuyên mục Vì đó là tôisố này gặp gỡ với cô bạn Erika, sinh năm 1988. Erika hiện đang là du học sinh tại thành phố Tokyo, Nhật Bản.


Tôi là một tín đồ của thời trang. Tuy nhiên, thời trang với tôi không chỉ gói gọn trong quần áo mà còn cả giầy dép, phụ kiện và mỹ phẩm . Sống và học tập tại Tokyo - nơi mà ngành công nghiệp thời trang đang rất phát triển và có sức ảnh hưởng không lớn đến xu hướng của thế giới, tôi càng có cái nhìn và sự nhạy cảm hơn về thời trang .



Với tôi, thời trang trước hết đó là sự thoải mái và tự tin mỗi khi mặc một bộ trang phục nào đó và phải phù hợp với môi trường cũng như hoàn cảnh. Chẳng hạn như khi đi picnic hay dạo quanh bờ biển, tôi thường chọn cho mình những chiếc áo lưới mặc ngoài bộ bikini và kết hợp với quần soóc ngắn. Hay khi đi dự tiệc thì tôi lại chọn cho mình những chiếc váy ngắn, hoặc đôi khi cũng có thể là kiểu váy maxi, khoác bên ngoài chiếc áo da nạm đinh cán - vừa giữ được phong cách nữ tính nhưng vẫn có nét gì đó theo phong cách, cá tính riêng của tôi.




Ngoài trang phục, thì những chiếc vòng đeo cổ có thánh giá và phụ kiện nạm đinh chính là những thứ phụ kiện mà tôi yêu thích.





Khi đi mua sắm, tôi thường hay chọn những đôi giầy của Jeffrey Campbell , trang phục của Oneway, H&M hay Topshop.


Khi đi mua sắm, tôi thường hay chọn những đôi giầy của Jeffrey Campbell , trang phục của Oneway, H&M hay Topshop.




Bạn phong cách. Bạn sáng tạo. Bạn thích khám phá những kiểu kết hợp trang phục mới lạ. Quan trọng hơn, bạn muốn chia sẻ niềm đam mê thời trang của riêng mình với tất cả mọi người.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn