[Ảnh] Những phụ kiện không thể thiếu nếu bạn muốn làm việc tại phố Wall

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012


Các nhân viên luôn làm việc hối hả trên phố Wall thường mang theo những gì khi đến công sở ? Một chiếc vòng tay vàng nhỏ hay một chiếc kính râm có phù hợp với công việc tại khu phố nổi tiếng này ?


Fine Young Gentleman đã nói “một người đàn ông lịch lãm nên có mộtpocket square (phần vải gập nhô ra trong túi ngực) trên áo”. Lựa chọn tối ưu làmột chiếc khăn tay màu trắng gập gọn ghẽ - thứ đơn giản nhất lại là thứ trangnhã nhất. Tuy nhiên đây không phải là phụ kiện dành cho những sinh viên đangthực tập tại các công ty.


Theo Fine Young Gentleman, một nhân viên trẻ trên phố Wall nên cómột đôi khuy măng séc bằng vàng hoặc bạc. “Bạn cần ít nhất 1 đôi để hợp ‘tông’với chiếc mặt thắt lưng của mình.” Nếu mặc một chiếc áo sơmi có khuy măng séc,hãy nhớ đi đôi với một chiếc áo jacket


Hãy nên sở hữu một chiếc đồng hồ đeo taycủa Tag, Omega, Rolex hay Hublot. “Mộtchiếc đồng hề đeo tay sẽ thể hiện rằng dường như bạn đang có chút tiền trongtay, và điều đó cũng thể hiện bạn trân trọng những giá trị sẽ kéo dài hang thếkỷ. Ngoài ra, chiếc đồng hồ cũng thể hiện bạn là người hiểu về phong cách. “


Những nhân vật hoạt động lâu năm trên phốWall cho biết, tất cả những gì liên quan đến kim loại qúy hay vật phẩm chạmkhảm đắt tiền trên người chỉ dừng lại ở: khuy măng séc, ghim kẹp caravat, đồng hồvà nhẫn. Hãy để mọi dây chuyền, vòng tay, lắc chân ở nhà. Thực sự ra, bạn đừngnên mua chúng nếu muốn làm việc ở đây.


“Nếu bạn làm việc tại phố Wall, bạn thựcsự cần một đôi kính râm” dẫn lời Fine Young Gentleman, trong đó mẫu thiết kế mắtkính phi công rất được ưa chuộng. “Điều quan trọng nhất kính râm mang lại làgiúp bạn tránh được ánh mắt nhìn đầy soi mói của những nhân vật lão luyện tạiđây.”


Lưu giữ những bộ phim phổ biến ở phố Wall trong máy


Hãy mang một cuốn sách tới nơi làm việc và ít nhất hãy đọc hếtchương đầu tiên. “Sách là cách thức tuyệt vời giúp bạn bắt đầu làm quen với cácnhân vật tại đây. Điều này không chỉ thu hút người xung quanh mà còn là cáchthức tuyệt vời để bắt đầu buổi trò chuyện với người xa lạ”


“Cổ điển, bền, thở trang và rất công sở.” Tuy nhiên cần lưu ý làbạn nên dùng loại có tay cầm thay vì quai đeo vì phần quai tì lên vai có thểlàm bộ cánh của bạn bị lệch trùng xuống, dẫn đến hỏng kiểu dáng.


Balô hoàn toàn trông rất tệ với chất liệuchủ yếu tạo bởi nylon hay sợi tổng hợp. Tuy nhiên một vài ngân hàng tại đây lại thường cấp phát ba-lô cho nhânviên với logo biểu tượng đằng sau. Nếu bạn là nhân viên của các ngân hàng này, đừngngần ngại đeo đến nơi làm việc.


“Luôn luôn phải có một cái trong túi. Bạnsẽ không biết nhiều thứ từ đâu mà ra và ‘vô duyên’ xuất hiện trên áo khoác haysơ-mi của bạn.”


Fine Young Gentleman có nói mọi nhânviên phố Wall đều có một đót giày và bàn chải giày mang theo. Đây là những thứkhông thể thiếu trong một ngày làm việc của bạn. Đôi giày là thứ thể hiện sự lịchlãm và phong cách của bạn, vậy nên hãy chăm sóc chúng thật tốt.


Ngắn, gọn ghẽ và dùng chút sáp thơm bóng,vậy là đủ để tạo nên một hình ảnh nhân viên chuyên nghiệp trên phố Wall


Công ty có thể cấp cho bạn laptop của cơquan nhưng bạn vẫn nên chủ động sở hữu một chiếc iPad, thứ hiện nay có đủ nhữngthứ bạn cần. Ngoài ra khi làm việc tại trung tâm tài chính này, yếu tố bảo mậtlà tối quan trọng. Do đó, tablet sẽ là vật dụng tuyệt vời giúp bạn thực hiện mọiviệc.


Một chiếc caravat thương hiệu Hermes được coi là biểu tượng tạiđây. Một động tác quen thuộc của những nam nhân viên làm việc tại đây là vắtchiếc caravat qua vai trong bữa ăn trưa của mình. Ngoài việc tránh để thức ăndính vào, nó còn là động tác giúp bạn “khoe khéo” nhãn hiệu caravat.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn