Đồng hồ và trang sức rầm rộ ra mắt tại Baselworld 2012

Thứ Tư, 14 tháng 3, 2012


Vòng cổ Romanov của Fabergé


Thiết kế của nó được dựa trên nguyên mẫu từ năm 1885 của nữ Đại công tước Vladimirovna, chị dâu Sa hoàng Alexander III của Nga.



Chiếc vòng cổ có tính năng ứng dụng cao với cấu tạo 3 phần, có thể tách ra và sử dụng với nhiều kiểu khác nhau.


4 chiếc đồng hồ lông vũ của Harry Winston


Đây là 4 chiếc đồng hồ nữ "hàng độc"của hãng trang sức Mỹ nổi tiếng Harry Winston. Mặt đồng hồ được trang trí bằng lông vũ thường được dùng trên mũ, vương miện của bậc vương giả. Lông vũ được dùng là lông công hoặc lông gà lôi đỏ, được lựa chọn rất cẩn thận và kết hợp trang trí với đá quý.




CEO của Harry Winston ông Frederic de Narp cho biết công ty của ông hoàn toàn không ảnh hưởng bởi khả năng giảm cầu của Trung Quốc.


Vòng cổ Majestic của Bayco


cùng 123 viên kim cương trong suốt gắn trên thân vòng. Đây là một ví dụ tiêu biểu cho mô hình kinh doanh của họ: làm đồ trang sức cho vua và nữ hoàng.


Đồng hồ Sky-Dweller của Rolex


Đồng hồ Serpentini của Bvlgari


Omega Constellation Star


Đồngh ồ "5 triệu đô" của Hublot


Đồng hồ Imperiale Tourbillon Full Set của Chopard


Imperiale Tourbillon Full Set là đồng hồ trang sức cao cấp mới nhất của Chopard, thể hiện đẳng cấp của thương hiệu xa xỉ này trong hai lĩnh vực mà họ thành danh là trang sức và đồng hồ, được họ gọi là kết tinh của hai trường phái Haute Joaillerie và Haute Horlogerie.


Toàn bộ chiếc đồng hồ này là một tuyệt phẩm với 18 carat kim cương được sắp đặt bởi các nghệ nhân hàng đầu của Chopard.


Đây là chiếc đồng hồ nữ hiếm hoi được trang bị bộ phận tourbillon, nó được đặt ở vị trí 6 giờ với hình dáng lấy cảm hứng từ bộ sưu tập Imperiale của hãng và được gắn bởi 4 chiếc vít bằng thạch anh tím.


Bên trong là cỗ máy chế tác thủ công L.U.C 02-14-L, được đóng dấu chất lượng Geneva - Poinçon de Genève - và kiểm định bởi Viện kiểm định Đồng hồ Thụy Sỹ (COSC). Giá của sản phẩm chưa được công bố.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn