AutoPro Fashion: Tránh trở thành 'đôi đũa lệch' khi hẹn hò

Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012



Nếu nàng là một quí cô công sở, thích diện những bộ đồ kín đáo nhưng vẫn thời trang và gợi cảm thì quả là rất dễ dàng cho bạn. Bạn có thể tận dụng bộ đồ đi làm của mình để diện đi chơi cùng nàng. Quần âu giầy da thời trang và áo sơ mi trắng sẽ khiến bạn trông lịch lãm hơn khi sánh bước cùng nàng. Áo sơ mi trắng cộc tay cách điệu mang lại sự thoải mái và rất trẻ trung.


Sự ăn ý về màu sắc trong trang phục của cả hai sẽ là một thông điệp ngấm ngầm rằng chúng tôi là một cặp đôi..


Ngoài ra bạn cũng có thể chọn sơ mi kẻ caro cùng quần jeans tối màu để tạo thêm nét trẻ trung cho trang phục mà vẫn lịch sự phù hợp với thời trang công sở của nàng.


Sơ mi kẻ dài tay xắn cao, phần cúc ngực bỏ lỡ sẽ giúp trang phục của bạn gọn gàng và thu hút.


Khi cô gái của bạn là một cô nàng trẻ trung, xì tin thì đồ đi làm không còn tận dụng được nữa. Hãy thử mix cho mình những trang phục thật năng động bằng quần ngố và áo phông vừa đem lại sự thoải mái lại khiến cho hai bạn vô cùng đáng yêu trong mắt mọi người. Quần ngố đen chất liệu vải mềm kết hợp cùng áo phông trắng với hình ngộ nghĩnh trước ngực vô cùng style và khỏe khoắn.


Kính râm thời trang và giầy lười kẻ là những phụ kiện hoàn hảo cho bộ trang phục năng động.


Cùng với áo phông và hình thù ngộ nghĩnh bạn thì một chiếc quần jeans rách sẽ tạo cho bạn một phong cách bụi bặm. Nếu là quần sáng màu thì hãy chọn một chiếc áo tối màu và ngược lại.


Một cô nàng cá tính cùng một chàng trai bụi bặm, hai bạn sẽ là một cặp đôi trẻ trung và sành điệu trên phố.


Còn nếu cô nàng là một girl nữ tính, dịu dàng, thích diện những bộ váy liền nhẹ nhàng thì khi đó bạn không nên chọn những bộ trang phục quá nổi bật. Có thể tận dùng những bộ đồ công sở của mình hoặc bạn thử kết hợp áo phông trắng cùng jeans tối màu, khoác thêm một chiếc gile ở ngoài để làm giảm bớt sự đơn giản của trang phục và tạo thêm một chút phong cách riêng cho mình.


Hai bộ trang phục tuy đơn giản nhưng khi kết hợp cùng nhau lại vô cùng lãng mạn, lịch thiệp và thu hút mọi ánh nhìn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn