Bí quyết dưỡng trắng da mùa hè

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012


Khi đi ra ngoài, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, làn da sẽ bị tia tử ngoại (trong bức xạ mặt trời) làm tổn thương. Sự tổn thương này không những xảy ra ngay trong lúc đó mà còn kéo một thời gian dài, duy trì kích thích tạo ra những sắc tố màu đen ở da.


Đắp mặt nạ hai lần mỗi tuần là một bí quyết để duy trì các hiệu quả đã đạt được trong quá trình dưỡng trắng da. Ngoài ra, mặt nạ còn là cách dưỡng da tăng cường bằng cách bổ sung dưỡng chất phong phú với mức độ thẩm thấu cao vào da. Đắp mặt nạ sẽ giúp sinh nhiệt, làm nở lỗ chân lông, giúp da hấp thụ tốt hơn các thành phần nuôi dưỡng và làm trắng da.


Stress là một trong những nguyên nhân làm rối loạn hoạt động bình thường của làn da, đây cũng có thể là nguyên nhân làm cho khuôn mặt của bạn xuất hiện mụn và nếp nhăn. Vì vậy sau những mệt mỏi của cuộc sống bạn nên dành thời gian cho những giấc ngủ ngon ngoài ra bạn cũng có thể tập yoga hay ngồi thiền để giữ cho tinh thần thư thái.


Bắp cải, súp lơ, các loại đậu và nhiều loại thực phẩm khác giàu vitmain E sẽ tăng cường khả năng ức chế melanin trong làn da, thúc đẩy tuần hoàn máu, kết quả là làn da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt sau một thời gian hấp thụ chúng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn