Cập nhật xu hướng màu mắt cho hè 2012

Thứ Ba, 26 tháng 6, 2012


Cơn bão pastel không chừa một khoảng trống nào mỗi nơi nó đi qua. Màu mắt pastel là sự tổng hòa của vẻ ngọt ngào, nhẹ nhàng mà vẫn có gì đó rất nổi bật và phá cách. Những tone màu quen thuộc như hồng, tím nhạt, xanh baby blue đều dễ dàng làm say lòng phái đẹp bởi sự tự nhiên và nghịch ngợm của nó.





Màu hồng ánh kim


Là sự kết hợp giữa vẻ nữ tính của sắc hồng, và nét sang trọng, cá tính của ánh kim - màu hồng ánh kim sẽ là nguyên liệu hoàn hảo giúp bạn hoàn thiện một cái nhìn thật ấn tượng trong những buổi tiệc, buổi hẹn hò lãng mạn.



nhìn thật trẻ trung và sang trọng với sắc hồng ánh kim phớt nhẹ trên bầu mắt.


Megan Foxnhìn thật trẻ trung và sang trọng với sắc hồng ánh kim phớt nhẹ trên bầu mắt.


Cũng được coi là một trong những gam màu bùng nổ của hè này, sắc cam mang tới cho các cô nàng vẻ táo bạo, gợi cảm và đầy sôi động. Cũng bởi là một gam màu nóng và có phần quá ấn tượng nên nhiều người vẫn còn e ngại trong việc sử dụng màu cam. Nhưng tùy theo hoàn cảnh, bạn có thể chọn cho mình một tone cam từ đậm đến nhạt, việc này sẽ giúp điều chỉnh sự nổi bật của màu cam trên gương mặt bạn.





Chắc hẳn phái đẹp vốn chẳng xa lạ gì với màu metallic rồi phải không? Cá tính, ấn tượng, huyền bí và vô cùng sành điệu, chắc chắn, bạn sẽ trở thành một cô nàng thật cuốn hút khi sử dụng màu mắt này cho mình. Bên cạnh đó, màu metallic còn hợp với nhiều phong cách khác nhau và luôn tôn đôi mắt bạn, khiến nó sâu và to hơn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn