7 xu hướng kính thời trang năm 2012

Chủ Nhật, 18 tháng 3, 2012


Màu nâu, đen hay không màu không được chào đón trong năm nay, xu hướng màu sắc sáng trở lại như: Vàng, tím, xanh, đỏ hoặc xanh da trời – là lựa chọn của các bạn trẻ nếu bạn muốn là người chạy theo mốt, bạn nên nhanh chóng cập nhật những cặp kính màu sắc tươi sáng, nó sẽ giúp bạn thể hiện phong cách tươi trẻ và đầy sức sống trong xuân hè này.



3. Kích cỡ thấu kính từ trung bình cho đến nhỏ



Mắt kính ngoại cỡ với màu khói xám có thể trở nên hot trong mùa hè năm ngoái, nhưng năm nay thì khác. Gọng kính dầy và to sẽ chiếm ưu thế hơn và ngược lại, thấu kính trung bình và nhỏ đang trở thành xu hướng chính trong mùa này. Và nếu bạn muốn sở hữu một cặp kính lạ và làm cho đôi mắt của mình thật ấn tượng thì ngay bây giờ, bạn nên chọn một cặp kính hoàn hảo với style này.



4. Gọng nhựa hợp mốt


Ưu điểm nhẹ nhàng, có thể ngâm trong nước, gọng kính làm từ chất liệu nhựa có thể tạo hình dạng và màu sắc linh hoạt được ưa chuộng trong mùa xuân hè năm nay.


Khi bạn chọn một cặp kính thời trang, phù hợp với khuôn mặt và cá tính của mình thì một yếu tố không thể thiếu nữa của bạn là chọn độ an toàn. Cặp kính sẽ bảo hộ cho đôi mắt của bạn khỏi tia UV xuất hiện trong ánh nắng mặt trời.



6. Khỏe mạnh và ấn tượng


Xu hướng kính tròn cũng có trong danh sách của mùa thời trang trước, dĩ nhiên, mắt tròn như hình ông mặt trời sẽ mang đến vẻ đẹp thơ ngây, ngộ nghĩnh cho những cô nàng có tính cách vui vẻ. Gọng kính tròn cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt. Hãy chọn những họa tiết nổi bật như in hoa, màu sắc sặc sỡ để đôi mặt của bạn nổi bật hơn. Nếu bạn thích sự quyến rũ và lãng mạn, hãy chọn gọng kính màu nude, đen bạn cũng có thể đeo ở bất cứ thời điểm nào.




Gọng kính tròn cũng phù hợp với nhiều khuôn mặt

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn