Coco Rocha - 'Nữ hoàng tạo dáng'

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2012


Năm 14 tuổi, trong một lần tới tham dự một cuộc thi khiêu vũ kiểu Ai-len, với chiều cao nổi bật và gương mặt ăn ảnh, Coco Rocha đã lọt vào “mắt xanh” của Charles Stuart – giám đốc một công ty chuyên đào tạo người mẫu. Cô bé 14 tuổi chưa hề có ý nghĩ sẽ trở thành một người mẫu, song, cơ hội để thử thách bản thân đã hấp dẫn được cô bé, và lời mời từ phía Stuart được chấp nhận.


Con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp của Coco Rocha chính thức bắt đầu vào năm 2004, khi cô đặt bút kí với công ty Supreme Agency tại New York.


- Cuộc gặp gỡ với nhiếp ảnh gia nổi tiếng trong làng thời trang - Steven Meisel, đánh dấu bước thay đổi lớn trong sự nghiệp của Coco Rocha.


- Xuất hiện mở màn trong show diễn ra mắt BST Thu - Đông của Jean Paul Gaultier bằng một điệu nhảy Ai-len, màn trình diễn ấn tượng này được tạp chí Vogue (Mỹ) ví von là “Khoảnh khắc của Coco”.


- Xuất hiện với tần số dày đặc trên các tạp chí danh tiếng bao gồm Elle, Photo, French Revue des Models, Dansk, Vogue (Mỹ), Numero, Harper’s Bazaar và Interview…


- Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue (Tây Ban Nha), Vogue (Mexico), Vogue (Ý), Vogue (Hàn Quốc), Vogue (Mỹ), Elle (Canada), Elle (Pháp) và Numero…


- Tháng 2, Coco Rocha trở thành MC trong lễ trao giải MTV Video Music Awards.


- Tháng 2, có nguồn tin cho rằng Coco Rocha chính là người cung cấp tư liệu cho Jeane Beker viết cuốn sách “Struttin It!” – cuốn sách nói về những mặt trái sau ánh đèn sân khấu của nghề người mẫu. Cũng trong tháng này, Coco Rocha vinh dự nhận giải thưởng của tạp chí Elle tại Luân Đôn.


Lại là một năm bận rộn với Coco Rocha khi xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của Longchamp và còn rất nhiều lời mời từ các tạp chí danh tiếng.












































Phương Liên (theo millionlooks)


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn