Chân dài khoái mang thú lên sàn diễn

Thứ Hai, 18 tháng 6, 2012


Thanh Hằng luôn được chọn là vedette trong các show diễn thời trang. Bởi cô thường gây ấn tượng bằng lối diễn xuất chuyên nghiệp, đầy cuốn hút và có những sáng tạo bất ngờ, khiến khán giả thích thú. Chẳng hạn, khi trình diễn bộ sưu tập thời trang thu đông của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong chương trình 'Đêm diệu kỳ' hồi tháng 10/2011, Thanh Hằng ra sân khấu cùng một chú cún chihuahua trên tay.


Chú chó nhỏ nằm ngoan ngoãn, áp đầu vào vai người đẹp trong khi cô sải bước thoải mái, giữ nét mặt lạnh lùng như thường lệ trên sàn diễn.


Hoàng Yến lại bế một chú cún có bộ lông dài màu nâu hợp tông với bộ trang phục cô mặc trình diễn trong đêm 'Thời trang và cuộc sống' số tháng 1/2012.


Lần đầu được lên sân khấu với sự cổ vũ của hàng trăm khán giả nhưng chú chó nhỏ không hoảng sợ mà rất ngoan ngoãn trong vòng tay người đẹp.


Hot girl Kelly khi được mời làm mẫu giới thiệu bộ sưu tập thời trang hè 2012 cũng mang theo một chú thỏ trắng xinh xắn.


'Bạn diễn' đặc biệt trên tay khiến màn trình diễn của Kelly thêm thú vị và được nhiều khán giả chú ý.


Người mẫu Minh Triệu xuất hiện trong đêm 'Thời trang và cuộc sống' tháng 6 vừa qua cùng một chú mèo rất đẹp quấn quanh cổ.


Tuy nhiên, để màn trình diễn suôn sẻ, người đẹp phải tóm chặt 4 chân của 'bạn diễn' để chú chịu nằm yên trong khi cô sải bước.


Mẫu teen Ngọc Quý cũng theo bước các đàn chị, bế theo một nàng cún chihuahua mặc váy hồng kẻ caro điệu đà lên sàn catwalk.


Một số chân dài khác như Phùng Ngọc Yến cũng thích diễn cùng thú, nhưng chỉ là thú giả nhồi bông.


Lê Trang và mẫu nam Duy Hưng 'âu yếm' một chú cún bông trong một show thời trang.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn