Chuyện sao 16/6: Nguyễn Thị Huyền giản dị vẫn cuốn hút, Thanh Thảo tình tứ bên Đan Trường

Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2012


Trương Ngọc Ánh thân thiết với siêu mẫu thế giới


Dương Mỹ Linh quyến rũ bên Hồ Trung Dũng


Khánh Thi - Thúy Uyên 'đọ' sức nóng


Xuất hiện trong những sự kiện gần đây,Khánh Thi luôn là tâm điểm của báo giới và là nhân vật tạo nên sức nóng cho chương trình. Trong Đêm hội Salsa diễn ra tại Tp.HCM tối qua cũng vậy, tiết mục của Khánh Thi đã thu hút nhiều người có mặt và tạo cảm hứng cho những người yêu thích vũ điệu nóng bỏng này.


Xuất hiện trong những sự kiện gần đây, Khánh Thiluôn là tâm điểm của báo giới và là nhân vật tạo nên sức nóng cho chương trình. Trong Đêm hội Salsa diễn ra tại Tp.HCM tối qua cũng vậy, tiết mục của Khánh Thi đã thu hút nhiều người có mặt và tạo cảm hứng cho những người yêu thích vũ điệu nóng bỏng này.


Cũng cuốn hút không kém, đêm qua, cựu thành viên của nhóm Techno - Thúy Uyên đã cháy hết mình với đêm hội bằng những vũ điệu cuồng nhiệt và đẹp mắt.


Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền giản dị vẫn rạng ngời


Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt một chương trình truyền hình mới, hoa hậuNguyễn Thị Huyền khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài lạ lẫm, khác với mọi ngày. Cô diện vest công sở và đeo kính cận, nhìn Hoa hậu Việt Nam 2004 lịch sự nhưng cũng vô cùng cuốn hút.


Đan Trường, Thanh Thảo tình tứ tại xứ Hàn



Vào những ngày đầu tháng 6 vừa qua,Đan Trường và Thanh Thảo đã có dịp lưu diễn cùng nhau tại xứ sở kim chi - Hàn Quốc. Trong suốt thời gian ở trên đất khách quê người, cả hai luôn thường xuyên xuất hiện cạnh nhau như hình với bóng khiến các fans hâm mộ bắt đầy nảy sinh nghi ngờ về mối quan hệ của hai người.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn