Tình bạn thân thiết của các hotgirl

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012


Nổi danh từ những cuộc thi vinh danh sắc đẹp tuổi teen, cả hai đều sở hữu vẻ ngoài long lanh, hình ảnh trong sáng và là những hotgirl có chỗ đứng nhất định trong lòng giới trẻ, Sam và Kelly còn được biết đến với vai trò những ngưòi bạn thân thiết của nhau.


Họ thường xuyên xuất hiện “như hình với bóng” bên cạnh nhau, từ các event, cho tới đi mua sắm, ăn uống, chụp hình thời trang cùng nhau, mở shop để kinh doanh cũng cùng nhau…Trên trang cá nhân của cả hai cũng thường xuyên xuất hiện những tấm hình chụp chung cực kỳ thân thiết như chị em gái ở mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả khi có scandal xảy ra thì hai cô nàng vẫn luôn sát cánh kè kè và cùng nhau vượt qua. Dù cũng đã có những lời đồn đại về sự rạn nứt giữa hai hotgirl này nhưng rõ ràng, ít ai có thể phủ nhận rằng hiếm có tình bạn của hotgirl nào tồn tại lâu dài và bền chặt như vậy. Sam và Kelly là một minh chứng rõ ràng cho quan niệm sai lầm của nhiều người rằng hotgirl chỉ “bằng mặt mà không bằng long” với nhau.



Hạnh Sino- Huyền Baby- Emily


Nhắc tới những cái tên này thì giới trẻ, đặc biệt là teen Hà Thành sẽ nghĩ ngay tới hình ảnh của những missteen, Miss Audition tài năng, xinh đẹp và nổi tiếng. Nhưng có lẽ ít ai biết rằng Hạnh, Huyền và Ly đã biết nhau từ trước và là những người bạn cực kỳ thân thiết. Cả ba từng tâm sự rằng họ rất hiểu nhau, như những người chị em ruột thịt, vì tuổi tác cũng “ngang ngửa” nên có nhiều sở thích chung, gu thưởng thức âm nhạc cũng tương đồng nên dễ dàng hợp tác chung dưới một nhóm nhạc mới mang tên B.sily.


Dù Hạnh Sino là người nhỏ tuổi nhất nhưng cô nàng lại chững chạc và sâu sắc nhất trong 3 thành viên nên đã đảm đương vai trò nhóm trưởng. Từ trong công việc chung hay cuộc sống riêng tư hay thậm chí chuyện tình cảm cá nhân của từng người thì Hạnh Sino, Huyền Baby và Emily luôn là “chuyên gia tâm lý” cho bạn mình mỗi khi cần.



Cao Thanh Thảo My được biết đến với vương miện Missteen 2011 còn Linh Rin lại nổi tiếng trong cộng đồng teen như một người mẫu ảnh, một MC đa tài và xinh đẹp. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết rằng từ sau lần đầu tiên gặp nhau, Thảo My và Linh Rin đã trở thành những người bạn “dính” nhau như sam.


Xưng hô với nhau là “bà- cháu”, hai cô nàng luôn sánh vai trong các bộ ảnh thời trang, đi chơi, du lịch nước ngoài cũng không thể thiếu nhau. Tình bạn của hai hotgirl càng trở nên sâu sắc hơn khi cả hai cùng quyết định sẽ Nam Tiến để theo đuổi sự nghiệp riêng. Là những hotgirl thế hệ mới, Linh Rin và Thảo My được kỳ vọng sẽ là những cái tên toả sang của showbiz Việt.


Tuy chưa có nhiều hoạt động nổi bật nhưng ba cái tên này đã trở nên quen thuộc với nhiều teen. Từ những bức ảnh tự sướng rất dễ thương chụp cùng nhau, Quỳnh Anh, Tiên và An bỗng trở thành những cái tên được cộng đồng teen săn lùng. Thậm chí, ba cô nàng còn được mệnh danh là “bộ ba sát thủ siêu kute” của Hà Nội. Dù chỉ mới được biết đến nhưng việc luôn xuất hiện bên cạnh nhau trong các bức hình cũng như ngoài đời thật đã là minh chứng cho tình bạn đẹp của ba người.



Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn