Cindy Ko: “Yêu thời trang theo cách của riêng mình”

Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012


Sinh ra tại Hong Kong, từng sống ở Vancouver và London sau cùng lại định cư ở Hong Kong, cô nàng "xê dịch" Cindy Ko bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 13 tuổi. Cô còn là một stylist tài năng và hiện đang là một fashion blogger được biết đến nhiều nhất ở HongKong.



Lần đầu tiên biết đến thời trang là lúc cô "chân ướt chân ráo" bước chân vào làng mẫu, tại Vancouver. Cô gái châu Á bé nhỏ ngay lập tức bị những bức hình đẹp đến từng milimet, những buổi casting hay những cuốn sổ portfolios đầy chuyên nghiệp... mê hoặc. Từ niềm yêu thích ban đầu đó, Cindy lập ra một website thời trang riêng cho mình. Từ đây, cô tìm thấy phong cách thời trang riêng và thật sự tự tin với nó.



Cindy có một gout thời trang đầy tinh tế, giúp cô luôn bắt kịp xu hướng theo một cách riêng của mình mà không cần phải mệt mỏi chạy theo những chuyển động không ngừng của thế giới thời trang.





Gia Marie Carangi - siêu mẫu hàng đầu trong những năm 1970 chính là nguồn cảm hứng lớn nhất của Cindy. Người ta có thể thấy trong style của Cindy có sự trang nhã, tinh tế của một cô gái châu Á và sự bùng nổ, phá cách của một cá tính thời trang riêng biệt. Phong cách của Cindy là sự pha trộn hài hòa giữa sự uyển chuyển nữ tính và những đường nét đơn giản nhưng độc đáo.






"Đối với tôi, một cách cơ bản mà nói, phong cách là sự thể hiện bản thân, cá tính thông qua trang phục của bạn. Phong cách không đơn thuần chỉ là một bộ quần áo đẹp, nó còn là tất cả mọi thứ. Nó có thể là một chiếc quần jeans, một chiếc áo phông, nhưng có cả triệu cách để bạn mặc chúng sao cho khác biệt. Và tôi nghĩ điều khó nhất chính là tìm ra thứ có thể thể hiện được chính xác bạn như thế nào, một điều mà chúng ta đều khó mà nắm bắt được, kể cả bạn, kể cả tôi".




(Theo afamily)

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn