Bà mẹ trẻ kiêm fashion blogger 'đình đám' HongKong - Cindy Ko

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012


Bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 13 tuổi, là một stylist tài năng và hiện đang là một fashion blogger được biết đến nhiều nhất ở HongKong - Cindy Ko đang trên con đường trở thành một nhà thiết kế đầy triển vọng, một điều mà chúng ta có thể dễ dàng cảm nhận thấy khi ghé thăm blog và chiêm ngưỡng những bức ảnh street-style của cô gái này. Và các bạn có biết không? Đằng sau một gương mặt góc cạnh, một gout thời trang thời thượng, Cindy Kocòn là một bà mẹ trẻ ở tuổi 25!





25 tuổi, sinh ra tại HongKong, từng sống ở Vancouver và London rồi lại quay lại HongKong. Lần đầu tiên biết đến thời trang là lúc cô tập tành làm người mẫu khi còn sống ở Vancouver, và những ấn tượng đầu tiên của nó với cô gái châu Á bé nhỏ là những bức hình đẹp đến từng milimet, những buổi casting hay những tập portfolios đầy chuyên nghiệp. Thế nhưng phải đến khi bắt đầu mở một trang blog riêng,Cindy mới thật sự yêu thích cách tạo ra những phong cách của riêng mình.


25 tuổi, sinh ra tại HongKong, từng sống ở Vancouver và London rồi lại quay lại HongKong. Lần đầu tiên biết đến thời trang là lúc cô tập tành làm người mẫu khi còn sống ở Vancouver, và những ấn tượng đầu tiên của nó với cô gái châu Á bé nhỏ là những bức hình đẹp đến từng milimet, những buổi casting hay những tập portfolios đầy chuyên nghiệp. Thế nhưng phải đến khi bắt đầu mở một trang blog riêng, Cindymới thật sự yêu thích cách tạo ra những phong cách của riêng mình.





Bắt đầu trải nghiệm sự diệu kỳ của thời trang từ khi còn là một cô người mẫu 13 tuổi và từ đó đến nay,Cindy đã hoàn toàn trưởng thành với một phong cách riêng cực kỳ độc đáo. Cindy có một gout thời trang đầy tinh tế, giúp cô luôn bắt kịp xu hướng theo một cách riêng của mình mà không cần phải mệt mỏi chạy theo những chuyển động không ngừng của thế giới thời trang.


Bắt đầu trải nghiệm sự diệu kỳ của thời trang từ khi còn là một cô người mẫu 13 tuổi và từ đó đến nay, Cindy đã hoàn toàn trưởng thành với một phong cách riêng cực kỳ độc đáo. Cindycó một gout thời trang đầy tinh tế, giúp cô luôn bắt kịp xu hướng theo một cách riêng của mình mà không cần phải mệt mỏi chạy theo những chuyển động không ngừng của thế giới thời trang.





Thú nhận rằngGia Marie Carangi - siêu mẫu hàng đầu trong những năm 1970 là nguồn cảm hứng lớn nhất. Người ta có thể thấy trong style của Cindy có sự trang nhã, tinh tế của một cô gái châu Á và sự bùng nổ, phá cách của một cá tính thời trang riêng biệt. Có thể nói, phong cách của Cindy là sự pha trộn hài hòa giữa sự uyển chuyển nữ tính và những đường nét đơn giản nhưng độc đáo.


Thú nhận rằng Gia Marie Carangi - siêu mẫu hàng đầu trong những năm 1970 là nguồn cảm hứng lớn nhất. Người ta có thể thấy trong style của Cindy có sự trang nhã, tinh tế của một cô gái châu Á và sự bùng nổ, phá cách của một cá tính thời trang riêng biệt. Có thể nói, phong cách của Cindylà sự pha trộn hài hòa giữa sự uyển chuyển nữ tính và những đường nét đơn giản nhưng độc đáo.





"Đối với tôi, một cách cơ bản mà nói, phong cách là sự thể hiện bản thân, cá tính thông qua trang phục của bạn. Phong cách không đơn thuần chỉ là một bộ quần áo đẹp, nó còn là tất cả mọi thứ. Nó có thể là một chiếc quần jean, một chiếc áo phông, nhưng có cả triệu cách để bạn mặc chúng sao cho khác biệt. Và tôi nghĩ điều khó nhất chính là tìm ra thứ có thể thể hiện được chính xác bạn như thế nào, một điều mà chúng ta đều khó mà nắm bắt được, kể cả bạn, kể cả tôi".






Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn