15 xe siêu độc của tương lai

Thứ Ba, 5 tháng 7, 2011


Xe ý tưởng Egochine của nhà thiết kế người Italia Paolo De Giusti là trông nó như chiếc dao cạo râu March 3 của Gillete





Với thiết kế độc đáo không có trục sau, Nervastella hiện đang là tâm điểm chú ý của những người hiếu kỳ trên thế giới.


Pivo 2 trông giống như bong bóng nước. Khoang ca-bin có thể quay tròn 3600, 4 bánh xe đều được gắn môtơ điện và cũng có thể quay 900.


Naro concept là một chiếc xe “nghiêng”, hướng tới sự linh hoạt trong đô thị, tiết kiệm nhiên liệu và cho khí thải sạch.


Khác với các loại mô tô thông thường, người sử dụng Uno ngồi ngay phía trên bánh xe. Gọi là mô tô một bánh, nhưng Uno thực chất có hai bánh xe song song nhau. Để hai bánh xe chuyển động, Poss Gulak và người cộng sự của mình là Jason Morrow thiết kế hai động cơ điện hoạt động theo cơ chế hồi chuyển (con quay), đồng thời để giữ cân bằng cho chiếc xe.


Sang trọng và lịch lãm bởi BRB Evolution được thiết kế theo cảm hứng của Peugeot 908 và Lamborghini Murcielago. Mui xe hình vòng cung có thể gấp lại thành 1 đường thẳng có thể dựa vào tường như một chiếc va-li.


Chiếc xe ý tưởng mang tên Helios – Thần mặt trời không chỉ lạ về ý tưởng mà còn có kiểu dáng thiết kế cực kỳ ấn tượng.


BRB Evolution có thiết kế độc đáo, bộ khởi động bằng điện và chạy bằng nhiên liệu sạch hydro. Tuy nhiên sáng chế tiện ích nhất làm cho chiếc xe trở nên nổi tiếng là nó có thể được gấp gọn lại bằng một nửa so với kích thước ban đầu.


Siêu xe ấn tượng của BMW xuất hiện trên trường quay tại Vancouver (Canada) được cho là nguyên mẫu của Vision EfficientDynamics sản xuất hàng loạt.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn