công nghệ tẩy da chết bằng muối khoáng

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

 Bạn nên chăm sóc da bằng cách tẩy da chết bằng muối khoáng. Với công nghệ tẩy da chết bằng muối khoáng vô cùng hiệu quả bạn sẽ có được làn da tươi sáng và láng mịn


Những cơn mưa phùn, gió bấc và bầu trời u ám khiến cho mọi vật đều khoác lên mình màu xám xịt. Mùa hanh khô làm làn da chúng ta khô đi và “sắc đẹp” của mỗi người dường như đều giảm sút phần nào. Bạn – một đại diện cho phái đẹp hãy là “tia nắng ấm áp” trong mùa Đông này.                                                                  
Đầu tiên bạn sẽ được tẩy da chết toàn thân bằng muối khoáng Hydro Active Mineral Salts (trong 30 phút). Liệu pháp tẩy da chết bằng muối khoáng giúp đánh bóng cơ thể, làm mịn và sáng bóng da, thêm ẩm và chất dinh dưỡng cho da. Chiết xuất dầu tự nhiên giúp làm sạch, đồng thời kích thích các giác quan. Ngay từ bước này bạn sẽ thấy cảm giác sảng khoái, mọi căng thẳng bay biến. Không chỉ làn da bạn được tiếp năng lượng đầu óc bạn cũng trở nên thư giãn sảng khoái.
tay da chet
Tẩy da chết bằng muối biển
Sau khi có làn da thật sạch với muối khoáng bạn hãy sẵn sàng tận hưởng cảm giác tuyệt vời của quá trình Massage body bằng Clean Massage Oil Base. Trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, thoang thưởng hương tinh dầu bạn hãy nhắm mắt lại cảm nhận đôi bàn tay mềm mại của các chuyên gia Việt Mỹ nhẹ nhàng chăm sóc cơ thể bạn. Những ngón tay bé nhỏ dường như đang trả lại, đánh thức sức sống căng tràn của làn da bạn. Những động tác miết dài, xoay vòng rồi nhấn vào những huyệt đạo quan trọng trên cơ thể cho bạn những phút giây thư thái nhất.
Tinh dầu chiết xuất từ tinh dầu quả Oliu và Hạt Nho, tinh dầu Quả Mơ, vitamin E, sẽ làm mềm và chống oxy hóa cho làn da bạn. Rễ cây Wasabi và Gừng: kích thích tuần hoàn và làm dịu da. Cây Trà Trắng ngăn ngừa lão hóa. Thành phần Sillicone thấm sâu vào trong da, giúp giảm bớt các vết chân chim và làm mềm kết cấu da.
Bước 3, trong 30 phút bạn sẽ được đắp dưỡng toàn thân bằng Power Recovery Pack cho toàn bộ cơ thể. Phương pháp quyền năng từ bột Yến Mạch và bột Đậu Nành giúp nuôi dưỡng, đồng thời thêm ẩm và làm khỏe da. Mật ong giúp làm mềm mịn bề mặt da. Chiết xuất từ rễ cây Wasabi và Camellia Sinensis (Trà Trắng) giàu chất Polyphenon giúp bảo vệ chống lại sự hủy hoại của các gốc tự do. Qúa trình này thật hoàn hảo khi trị liệu cho cơ thể, lý tưởng cho những vùng da bị chàm hay các bệnh về da như khô, bong tróc, ngứa rát, cháy nắng hoặc thiếu chất dinh dưỡng.
Sau khi có làn da thật sạch với muối khoáng bạn hãy sẵn sàng tận hưởng cảm giác tuyệt vời của quá trình Massage body bằng Clean Massage Oil Base (trong 20 phút). Trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, thoang thưởng hương tinh dầu bạn hãy nhắm mắt lại cảm nhận đôi bàn tay mềm mại của các chuyên gia nhẹ nhàng chăm sóc cơ thể bạn. Những ngón tay bé nhỏ dường như đang trả lại, đánh thức sức sống căng tràn của làn da bạn. Những động tác miết dài, xoay vòng rồi nhấn vào những huyệt đạo quan trọng trên cơ thể cho bạn những phút giây thư thái nhất.
Thêm một bước nữa để làn da bạn thực sự đẹp xinh, mịn màng, tỏa sáng khi được thoa kem dưỡng toàn thân cao cấp nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Đây là loại kem dưỡng không chứa dầu, lý tưởng cho cả làn da nhạy cảm nhất. Công thức dạng lỏng độc nhất giữ được lâu trên da, cho làn da độ ẩm và sự trơn mượt, không để lại cảm giác nhờn dính.
Liệu pháp Tái Sinh quyền năng quả thực sẽ trả lại cho bạn làn da đẹp đẽ, căng tràn sức sống. Đó chính là liệu pháp tẩy da chết bằng muối.
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn