Dân tình xúm vào chọn váy giúp cô dâu 9x Miley

Thứ Năm, 7 tháng 6, 2012


Dựa vào chiếc váy hiệu David Koma Miley từng mặc trên thảm đỏ, một số người đoán rằng trong ngày cưới, có thể cô dâu nhí nhảnh sẽ chọn chiếc đầm ngắn xếp ly bồng bềnh cùng thương hiệu.


Tương tự như vậy, nếu đã thích bộ váy Emilio Pucci màu đen, việc cô nàng chọn một chiếc màu trắng cho đám cưới cũng không loại trừ.


Tại lễ trao giải Billboard mới đây, Miley đã mặc chiếc váy giả vest phá cách của Jean Paul Gaultier, biết đâu với gu thẩm mỹ cá tính này, cô dâu 9x sẽ chơi trội trong ngày trọng đại với một mẫu váy cưới ngắn cá tính.


Không ít người lại nhớ tới bộ đầm của Miley tại lễ trao giải Oscar 2012 và đề xuất một chiếc cùng thương hiệu Jenny Packham cho nữ ca sĩ.


Liên hệ hình ảnh của Miley với "công chúa Disney", nhà thiết kế Angel Rivera đã thảo ra một mẫu váy cưới xòe rộng hệt như trong truyện cổ tích.


Dựa trên sở thích đầm khá diêm dúa và hơi dừ của nữ ca sĩ, nhà thiết kế Anne Barge đưa ý tưởng bộ đầm kiểu lady với phần chân xếp bèo công phu.


Cùng ý tưởng như vậy, một nhà thiết kế khác lại gợi ý chiếc váy đuôi cá xếp tầng kiêu kỳ.


Chiếc váy với phần chân váy voan nhẹ bồng bềnh như bong bóng sẽ rất hợp với một cô gái trẻ như Miley.


Nhà thiết kế Mariana giải thích rằng cô ấy đã chứng kiến sự trưởng thành của Miley qua chuỗi thời gian xuất hiện trên thảm đỏ và váy cưới peplum này sẽ đánh dấu cho ngày Miley chính thức chấm dứt tuổi hồn nhiên.


Có thể thấy nhà thiết kế có chủ ý muốn dành cho Miley Cyrus một vẻ đẹp thật đằm thắm, gợi cảm và quý phái trong lễ cưới.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn