Để có dáng “chuẩn” như sao Việt

Thứ Ba, 19 tháng 6, 2012


Diễn viên – người mẫu Phi Thanh Vân


Ba người đẹp, Trà My (giải nhất Vẻ đẹp Vĩnh Hằng năm 2010), diễn viên điện ảnh Hà Ngọc Hiếu và Ca sĩ Thảo Goby (nhóm nhạc nữ P.S.S) cũng phải cần tới sự trợ giúp của Beautiful slim body. Các người đẹp chia sẻ vì lí do áp lực công việc, lịch biểu diễn và thường đi theo đoàn phim dài ngày nên thời gian dành cho việc luyện tập thể dục hầu như là không thể. Nên đã có lúc cơ thể của họ tăng cân nhanh, nhưng từ khi sử dụng sản phẩm Beautiful slim body, họ nhanh chóng lấy lại một thân hình chuẩn, không còn mỡ dư thừa, tự tin diện những bộ cánh ôm sát hoặc những bộ bikini gợi cảm để diễn xuất và đi biển.


Các diễn viên, ca sỹ, người mẫu Thảo Goby, Trà My, Phi Thanh Vân và Hà Ngọc Hiếu (từ trái qua).


Vẻ đẹp rạng ngời của Diễn viên điện ảnh Hà Ngọc Hiếu


Beautiful slim body được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo mộc thiên nhiên, dựa trên sự kết hợp các bài thuốc bí truyền giảm cân giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa trong cơ thể. Ngoài ra Beautiful Slim Body còn chứa các thành phần khoáng chất như: muối khoáng, sắt, photpho, canxi, kali, kẽm lưu huỳnh… giúp loại trừ độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày.


Beautiful Slim Body là sản phẩm giảm cân thế hệ mới sẽ giúp bạn kiểm soát tốt lượng calories dư thừa trong cơ thể mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay tập luyện khắt khe nào. Bạn sẽ thật sự hài lòng với việc giảm ngay 5 – 8 kg sau năm tuần sử dụng và sở hữu một thân hình như mong muốn.


Vẻ đẹp rạng ngời tràn đầy sức sống của các Sao Nam và Nữ

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn