Galaxy S III và những con số ấn tượng tại VN.

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2012


Sau đây là những con số ấn tượng về Galaxy S III và những hoạt động trong thời gian ra mắt của siêu phẩm này tại Việt Nam.


5. Là số tính năng mới nổi thông minh “thấu hiểu” người dùng đáng chú ý nhất trên Galaxy S III.Các tính năng này bao gồm Best photo – tính năng có thể hiểu và chọn được tấm ảnh đẹp nhất cho người dùng, Pop Up Play- giúp người dùng có thể xem phim qua một cửa sổ nhỏ trên màn hình trong khi đang thực hiện các tác vụ khác; S Beam- giúp chia sẻ các nội dung phim ảnh có dung lượng vài MB chỉ trong nháy mắt; Smart Stay - có thể hiểu cử động của mắt người dùng, màn hình sẽ luôn sáng khi mắt người dùng vẫn hoạt động, nhưng sẽ tự động tắt đi khi mắt rời khỏi màn hình; Direct call - chỉ cần đưa điện thoại lên áp vào tai, máy sẽ “hiểu” và tự động gọi ngay lập tức đến số điện thoại mà bạn đang xem tin nhắn.


8 tấm ảnh sẽ được chụp liên tiếp và máy sẽ tự chọn ra tấm đẹp nhất với tính năng Tự chọn hình đẹp (Best photo). Đây chính là tính năng đáng chú ý nhất của Galaxy S III, giúp tạo nên những khoảnh khắc đẹp nhất khi sử dụng sản phẩm này.


200 Là số khách mời có mặt trong buổi ra mắt Galaxy S III. Độ nóng của sản phẩm đã thu hút hầu hết giới truyền thông và đại diện các diễn đàn công nghệ hàng đầu Việt Nam có mặt trong sự kiện ra mắt chiếc smartphone “chưa nói đã hiểu” này.


500 là số lượng máy Galaxy S III đã bán ra trong ngày – 31/05 ngày có mặt đầu tiên trên thị trường của siêu phẩm này. Đông đảo những tín đồ công nghệ và những người yêu thích Galaxy S III tại Hà Nội và Tp. HCM đã xếp hàng từ giữa khuya để sở hữu những siêu phẩm Galaxy S III chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn