Gong Hyo Jin khoe thiết kế trên tạp chí

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2012


Icon thời trang xứ Hàn Gong Hyo Jin mới đây vừa có bộ ảnh khoe những thiết kế do chính mình tạo ra và hợp tác với nhãn hiệu thời trang LAP. BST mang tên LAP by Gong Hyo Jin vừa được giới thiệu trên tạp chí 1st Look số mới nhất, trong đó Gong Hyo Jintự làm người mẫu cho những thiết kế của bản thân. BST của nữ diễn viên có gu thời trang ấn tượng này bao gồm shorts, mini skirt, mini dress có kiểu dáng thanh lịch, đơn giản cùng màu sắc và họa tiết trẻ trung.





Phạm Băng Băng khoe nhan sắc bên cỏ cây


"Nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng của showbiz Hoa ngữ vừa có bộ ảnh mới trên tạp chí Fashion Health Trung Quốc nhân dịp kỷ niệm 12 năm ra mắt. Bộ ảnh mới mang tên Flower Fairy, trong đó Phạm Băng Băng tạo dáng đầy sức sống bên cỏ cây cùng những trang phục họa tiết hoa lá ăn ý, khiến Hoa đán trông như một nàng tiên giữa thiên nhiên hoang dã.





Nicole Richie tung nước hoa đầu tay


Vào tháng 9 tới, Nicole sẽ được bày bán trên các cửa hàng. Nicole Richie đã hợp tác với chuyên gia nghiên cứu nước hoa để đưa mùi hương người đẹp này yêu thích vào sản phẩm đầu tay của mình. Nicole được chiết xuất từ cây hổ phách, hoa huệ, giấy cói, gỗ đàn hương, hoắc hương... Đặc biệt Nicole lấy cảm hứng từ chính mùi hương của người mẹ mà chị ấy rất yêu thích từ nhỏ.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn