Kết quả thử nghiệm: máy in OKI C330dn - PC World VN

Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2011


OKI C330dn được thiết kế với độ phân giải quang học là 1200x600dpi và bộ xử lý tốc độ 532Mhz thể hiện khả năng in ấn qua 2 trình giả lập PCL6 và PS.


Dành cho các nhà thiết kế đồ họa in ấn, trình giả lập PS của OKI C330dn cho phép in ở 3 mức chất lượng: thường (600x600dpi), tốt (1200x600dpi) và tốt nhất (ProQ2400) bên cạnh khả năng làm mịn ảnh (Image Smoothing). Chất lượng in của trình PS như trình PCL 6 về chi tiết và độ nét nhưng tông màu của trình PS chuyển đều hơn, màu sắc thực hơn và trông rực rỡ, bắt mắt hơn.


Ngoài chế độ màu tự động của máy, trình điều khiển (ở cả 2 giả lập) còn cho phép tùy chọn chế độ màu để có bản in ưng ý nhất. Ngoài ra, trình điều khiển còn hỗ trợ chế độ toner save để in tiết kiệm mực và nhiều tính năng khác.


Máy cho phép in hai mặt dễ dàng, tiết kiệm giấy nhờ có bộ đảo giấy tự động.Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ các tính năng khác như: in áp phích quảng cáo (poster), in rút gọn nhiều trang trên một mặt giấy, in dạng đóng sách hay in đảo thứ tự đáp ứng các nhu cầu của người dùng.


các tính năng khác như: in áp phích quảng cáo (poster), in rút gọn nhiều trang trên một mặt giấy, in dạng đóng sách hay in đảo thứ tự đáp ứng các nhu cầu của người dùng.


Máy in tốt với các loại giấy có định lượng 64-176 g/m²

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn