Hành trình đến giải vàng siêu mẫu của Phương Mai

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2012


Ngày 10/5, xuất hiện tại vòng sơ tuyển, Phương Mai nhanh chóng gây ấn tượng với BGK cũng như các thí sinh khác bởi hình thể chuẩn cùng nụ cười tươi sáng và cách bước chân tự tin, rắn rỏi trên sàn catwalk.



Bên cạnh đó, Phương Mai còn khiến người xem bất ngờ bởi cách ứng xử, đối đáp thông minh và lanh lợi của mình. Cuối cùng, cô đã trở thành thí sinh xuất sắc nhất vòng sơ loại và được đặc cách vào thẳng vòng chung kết.


Khi được hỏi về việc tham gia cuộc thi này, Phương Mai thẳng thắn chia sẻ: "Nhiều người cứ nghĩ đã đi thi quốc tế rồi thì không cần thi các cuộc thi nhan sắc, người mẫu trong nước nữa. Riêng bản thân tôi thấy mỗi cuộc thi có những quy định và tính chất khác nhau. Hồi đó, tôi đi thi Siêu mẫu châu Á là do một sự tình cờ. Còn Siêu mẫu Việt Nam thì từ lâu rồi tôi rất thích nhưng phải đến hôm nay tôi mới đầy đủ tự tin để đi thi. Tôi nghĩ, là người mẫu Việt Nam mà không tham gia thi Siêu mẫu Việt Namthì quá thiếu sót".


Hôm 15/5, khi thử sức với trang phục dạ hội, Phương Mai chọn một bộ váy dài mang gam màu xanh nhẹ nhàng, dịu mát. Đường xẻ ấn tượng phía thân trước của bộ váy khiến cô di chuyển dễ dàng hơn trên sàn catwalk và khéo léo khoe đôi chân thon dài của mình.


Tuy nhiên, theo một số người, phần trình diễn đầm dạ hội của Phương Mai không ấn tượng và cuốn hút bằng phần thể hiện ở vòng sơ loại.


Ngày 17/5, những gương mặt xuất sắc nhất của vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam đã có mặt ở Phan Rang để bắt đầu phần thi bikini. Phương Mai là một trong những thí sinh thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý nhất bởi sự tự tin và năng động của mình.


Dù phải lăn lộn dưới cái nắng bỏng rát của thành phố ven biển nhưng Phương Mai luôn nở nụ cười rạng rỡ. Cô cũng tự tin chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm của mình trước mọi câu hỏi hóc búa của BGK cũng như BTC.



Khi được yêu cầu thực hiện một bộ hình bikini đậm chất nghệ thuật và cá tính, Phương Mai nhanh chóng hóa thân thành một nữ sát thủ lạnh lùng trong bộ bikini đen kết hợp với quần tất lưới.


Hôm 31/5, 28 thí sinh lọt vào vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2012lại có thêm một cuộc thử sức mới cùng khiêu vũ thể thao. Mỗi thí sinh có thể lựa chọn một điệu nhảy yêu thích để trổ tài trên sân khấu và Phương Mai "chấm" belly-dance - múa bụng.


Mặc dù được vào thẳng Top 10 trong đêm chung kết nhưng cô gái sinh năm 1990 vẫn rất nỗ lực. Không giấu sự lo lắng, hồi hộp, Phương Mai thẳng thắn: "Trước tới giờ tôi chỉ đi diễn và chụp ảnh thôi, không biết gì về nhảy nên cũng hơi lo lo". Thế nhưng khi tiếng nhạc cất lên, cô như biến thành một người hoàn toàn khác: mềm dẻo, cuốn hút và gợi cảm tới khó tin.


Đầu tháng 6 khi góp mặt trong phần thi xử lý tình huống, Phương Mai một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của mình khi đứng trên sân khấu. Cô không chỉ khiến khán giả và BGK tâm phục khẩu phục bởi khả năng diễn xuất chân thực, tự nhiên mà còn phần nào khẳng định được cá tính khi tung hứng cùng diễn viên Đại Nghĩa.


Trong tiểu phẩm ngắn này, Phương Mai hóa thân thành một cô gái trẻ tới xin làm thư ký nhưng lại bị Đại Nghĩa gạ gẫm đổi tình lấy tiền. Tuy nhiên cuối cùng với sự thông minh, lanh lợi, Phương Mai đã khiến gã giám đốc ham của lạ phải chào thua.


Trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam hôm 24/6, Phương Mai càng cuốn hút khán giả khi diện chiếc áo dài được thêu hình rồng đặc sắc.



Trong phần thi trang phục dạ hội, Phương Mai phải mặc một bộ váy khá cồng kềnh và khó đi lại, với lớp lót dưới váy rất dày, thế nhưng, cô vẫn tự tin thực hiện tốt phần thi của mình



Dù trong bất cứ nội dung nào, cô cũng luôn thể hiện hình ảnh một người mẫu chuyên nghiệp, tự tin, đầy sức sống.



Thậm chí nhà báo Nguyễn Công Khế - một thành viên của BGK - cũng không tiếc lời khen ngợi cô với phần thi tài năng xuất sắc "như một vũ công chuyên nghiệp".



Khoảnh khắc đăng quang nhiều nước mắt và chan chứa những nụ cười hạnh phúc của Phương Mai cùng Hữu Long.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn