Hè sành điệu của nàng công sở

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2012



Với những môi trường này, đầm liền thân, áo sơ mi, quần âu là lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, tiết trời oi ả của mùa hè cũng cho phép bạn "bay bổng" hơn một chút với những chi tiết cách điệu, đủ để bạn tạo nên sự khác biệt mà vẫn không mất đi nét đẹp truyền thống của một nữ nhân viên công sở.


Đầm liền thân đơn giản với chiếc cổ đức lịch sự và một chiếc thắt lưng mảnh mai cho vòng eo.


Sự kết hợp giữa chất cotton và một chút voan cho viền đuôi áo tạo nên những biến tấu mới mẻ cho trang phục.


Trong tiết trời oi bức của mùa hè, màu xanh của chiếc đầm sẽ mang lại cảm giác dịu mát. Đừng quên phối cùng giày cao gót và cutch phù hợp với tông màu trang phục.


Chất liệu đũi mát mẻ cũng có thể tạo nên điểm nhấn cho công sở với thiết kế khỏe khoắn của quần âu và áo kiểu. Điểm nhấn là chiếc thắt lưng lạ mắt với cách phối màu sắc ăn ý giữa nâu, be, cỏ úa.


Kiểu quần ôm vừa phải kết hợp với xắn gấu giúp bạn thêm trẻ trung, năng động. Đừng bỏ qua phụ kiện như sandal, clutch để tăng vẻ sang trọng cho trang phục.


Những mẫu áo dáng thụng kết hợp với quần âu tối màu đặc biệt giúp tôn thêm vẻ thanh lịch cho người mặc.


Với giới văn phòng thì một chiếc thắt lưng mảnh mai sẽ đem lại hiệu quả cao.


Quần âu trắng mix cùng áo sơ mi kiểu cách, một style của những cô nàng sành điệu.


Một số văn phòng lại có quan niệm khá thoáng về ăn mặc, nhờ thế mà những nữ nhân viên có thể thoải mái khẳng định cá tính qua từng bộ trang phục. Lúc này, quần short, quần jean sẽ là chủ đề chính để các bạn lựa chọn. Tuy nhiên, đừng liều lĩnh mang các mẫu short và jean xé te tua, siêu bó hoặc siêu ngắn cho những buổi đi làm, bởi nếu không tự bạn sẽ đánh mất đi nét sang trọng của mình.


Các mẫu quần short dành cho giới công sở thường có độ ngắn trung bình, dáng đứng thay vì ôm sát để nhấn mạnh nét thanh lịch. Kết hợp quần short với sơ mi và giày cao gót để khoe dáng ngọc trong mùa hè.


Nếu chọn quần jean, hãy lưu ý tới màu sắc, gam xanh cổ điển hoặc trắng là an toàn nhất dành cho văn phòng.


Khéo léo mix đồ cùng chiếc áo voan có màu xanh mát mắt để tạo nên một bộ cánh thật sành điệu.


Các kiểu quần váy xinh xắn rất phù hợp với áo sơ mi cách điệu.


Bạn có thể lựa chọn màu short trắng hoặc đen, hoặc nếu thích màu sắc thì nên là những gam pastel nhẹ nhàng. Short trắng mix cùng áo be, 2 tông màu khá mượt mà cho mùa hạ.


Quần short đơn giản mix cùng áo sơ mi voan màu sắc.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn